PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Perrotta & Cassetti gia hạn hợp đồng với Roma

Thứ tư, 23/03/2011 16:28

BLĐ Roma vui mừng thông báo, họ đã “trói chân” thành công bộ đôi cầu thủ Simone Perrotta & Marco Cassetti.

Roma đang thi đấu cực hay dưới triều đại của tân HLV Montella: 3 thắng, 2 hòa và đang nỗ lực để có thể giành suất dự Champions League vào cuối mùa bóng năm nay. Cùng với đó, BLĐ đội bóng màu bã trầu đã giữ chân được những trụ cột của câu lạc bộ.

Thông báo trên website chính thức của Roma đưa ra: “Hợp đồng mới của Perrotta có hiệu lực tới hết mùa giải 2012-2013. Mức lương mới của Perrotta là 2,5 triệu euro. Nếu anh thi đấu ổn định, đôi bên sẽ gia hạn thêm 1 năm với những quyền lợi tương tự”.

Perrotta vẫn giữ vai trò quan trọng trong cách chơi của Roma

“Marco Cassetti sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng tới hết tháng 6/2012 và cũng sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu chơi tốt. Kể từ mùa giải 2011 – 2012, mức lương mới của Cassetti là 1,8 triệu euro".

Một thông tin vui cho HLV Montella khi vấn đề nhân sự của đội bóng được giữ ổn định. Có chăng, chỉ còn trường hợp của Mexes là đáng ngại, khi mà trung vệ người Pháp kiên quyết giữ lập trường ra đi.

Hiện tại, Milan, Inter và Napoli đang là 3 đội bóng khát khao có được chữ ký của trung vệ 29 tuổi này. Cùng cạnh tranh với 3 câu lạc bộ trên là hai đối thủ tới từ giải Ngoại Hạng là Liverpool và Arsenal.

Bongdaplus