PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Petr Cech: Ai cũng biết đó là một quả penalty

Thứ năm, 07/04/2011 14:01

Tuyên bố sau trận thua 0-1 của Chelsea trước M.U ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, thủ thành Petr Cech tỏ ra khá bất bình kho cho rằng đáng ra The Blues phải được hưởng 1 quả phạt đền.

Ở phút bù giờ thứ 2, Patrice Evra đã đốn ngã Ramires trong vòng cấm, theo Petr Cech. Và thủ thành người CH Séc khẳng định rằng đáng ra trọng tài đã phải cho Chelsea hưởng penalty ở tình huống này.

Petr Cech bóng gió chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận chiến giữa Chelsea và M.U đêm qua: “Tôi nghĩ mọi người đều nhìn thấy những gì đã xảy ra. Bạn có thể nhìn thấy nó rõ mười mươi. Nhưng những người quan trọng nhất (ám chỉ tổ trọng tài) đã không thấy. Đó mới là vẫn đề chính”.

Petr Cech thừa nhận để thua ngay trên sân nhà, Chelsea sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở trận lượt về tại Old Trafford vào 1 tuần tới.

“Chúng tôi đã để thua 1-0 và chúng tôi đã tự dựng núi ngăn cản mình trước trận lượt về với Manchester United. Tuy nhiên chúng tôi buộc phải leo thôi”.

Thủ thành người CH Séc còn cho rằng Manchester United đã gặp không ít may mắn trong cuộc chạm trán Chelsea đêm qua.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể ghi được dù chỉ là 1 bàn thắng. Ở ngay cơ hội đầu tiên củ mình họ đã ghi ngay được bàn thắng. Đó là điều tạo nên sự khác biệt của trận đấu. Họ đã thi đấu một trận khá thông minh”.

Không chỉ Petr Cech, cả HLV Alex Ferguson và trung vệ Rio Ferdinand đều thừa nhận rằng Manchester United đã gặp may mắn vì không để thủng lưới ở trận đấu với Chelsea.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới