PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Petr Cech loại Arsenal khỏi cuộc đua VĐ

Thứ sáu, 22/04/2011 09:27

Tuyên bố trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ Chelsea sau chiến thắng 3-1 trước Birmingham, thủ môn Petr Cech khẳng định rằng hiện The Blues là đối thủ chính của Manchester United.

Trong khi Chelsea đánh bại Birmingham 3-1 thì ở trận đấu cùng giờ đêm qua, Arsenal đã để hoà 3-3 một cách rất đáng tiếc với Tottenham dù Pháo thủ đã dẫn trước với tỉ số 3-1. Nên nhớ đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này Arsenal để tuột mất chiến thắng tưởng chừng nằm gọn trong túi họ. Đề cập đến điều này, Petr Cech nói: "Arsenal đã có 1 trận đấu lớn với Tottenham.

Họ đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1 nhưng lại để tuột mất chiến thắng. Đây không phải là lần đầu tiên họ để mất điểm như vậy. Hãy xem họ đối phó với tình cảnh hiện tại ra sao. Ở mùa giải năm nay họ đã có rất nhiều cơ hội để rút ngắn hoặc san bằng khoảng cách với đội đầu bảng nhưng rốt cuộc họ chẳng làm được gì cả". Chiến thắng trước Birmingham giúp Chelsea bằng điểm với Arsenal. Nhưng The Blues đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH nhờ hiệu số bàn thắng bại. Petr Cech cho rằng cuộc đua đến chức VĐ vẫn còn rất mở và Chelsea còn nguyên cơ hội giành ngôi quán quân. Hiện Manchester United cùng hơn cả Chelsea và Arsenal 6 điểm. Ở 5 vòng đấu cuối, Quỷ đỏ sẽ đụng độ với cả Pháo thủ và The Blues. Theo Petr Cech, M.U hoàn toàn có thể bị thua ở 2 trận đấu này vì Quỷ đỏ còn phải phân phối sức lực ở Champions League và khi đó cơ hội VĐ Premier League sẽ thuộc về Chelsea.

Bongdaso