PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Petr Cech: Man Utd chỉ là con quỷ may mắn

Thứ hai, 04/04/2011 14:42

Man United đã vượt qua Chelsea ở trận chung kết Champions League năm 2008, qua đó nâng cao chiếc Cup vô địch danh giá. Mặc dù vậy, với thủ môn Petr Cech, đó chỉ là trò đùa của sự may mắn.

Tiết lộ với báo giới, thủ môn của Chelsea cho hay: “Các tài liệu sẽ chỉ ra rằng Man United là người chiến thắng trong trận đấu đó. Nhưng họ đã không thực sự chiến thắng, họ chỉ may mắn hơn chúng tôi trong loạt sút luân lưu”.  

Pha trượt chân của Terry đã khiến Chelsea để mất cup vô địch CL năm 2008 vào tay Man United

“Nhưng quá khứ là quá khứ. Chúng tôi luôn hướng tới tương lai và hy vọng lần này, Chelsea sẽ là người chiến thắng”. Mới đây Chelsea đã có chiến thắng quan trọng trước Man United trên sân nhà, tại Premier League. Dù khi đó The Blues vẫn đang trong khủng hoảng, nhưng các học trò của HLV Ancelotti đã có một trận đấu xuất sắc. Với việc vẫn luôn thi đấu tốt khi tiếp đón MU tại Stamford Bridge, thủ môn Petr Cech tỏ ra vô cùng tự tin: “Chúng tôi có đầy đủ sự tự tin khi bước vào trận đấu tới với MU ở Champions League. Thành tích của Chelsea với đối thủ này những năm gần đây rất tốt, đặc biệt là trên sân nhà của chúng tôi”. Đêm thứ Tư tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà, trong trận tứ kết Champions League. Đã 9 năm MU không thể giành chiến thắng tại Stamford Bridge. Thật khó để biết kết quả của lần đối đầu này sẽ ra sao, chỉ biết đây chắc chắn là một trận cầu mà những người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua.

Bongdaso