PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phá vỡ hợp đồng, Hải "lơ" chính thức chia tay Thanh Hóa

Thứ năm, 04/08/2011 17:44

Vào sáng nay, ông Lê Thụy Hải đã nộp đơn từ chức lên CLB Thanh Hóa vì những bất đồng nội bổ không thể giải quyết giữa hai bên, và sau khi đền bù khoản tiền 319 triệu đồng tiền lương cho CLB, ông Lê Thụy Hải chính thức chia tay với Thanh Hóa.

Còn nhớ cách đây chưa lâu, tại vòng 21 V - League Thanh Hóa bất ngờ để thua 2-3 trước SL Nghệ An trên sân nhà, sau khi trận đấu kết thúc, làn sóng phản đối ông Hải từ NHM do có nghi ngờ bán độ trong trận đấu.

Lê Thụy Hải chính thức chia tay Thanh Hóa. Ảnh: Internet

Trước sức ép đó đội bóng xứ Thanh quyết định tạm đình chỉ vị trí HLV trưởng với HLV Lê Thụy Hải với lý do muốn làm rõ những dấu hiệu bất thường trong trận thua, đặc biệt trong hiệp hai khiến khán giả xứ Thanh nổi giận. Chỉ chưa đầy 1 tuần sau, CLB Thanh Hóa lại yêu cầu thuyết phục HLV Lê Thụy Hải trở lại cầm quân sau khi lãnh đạo đội bóng, Sở VH-TT-DL kết luận trận thua SL Nghệ An không có dấu hiệu của bán độ. Nghe được tin CLB Thanh Hóa thuyết phục trở lại, ông Hải đã tỏ ra thất vọng về sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng của CLB đối với mình. HLV Lê Thụy Hải đã quyết định chủ động đưa ra lời đề nghị thanh lý hợp đồng trước thời hạn 1 năm sau trận thua CS Đồng Tháp. Sau những rạn nứt không thể hàn gắn, việc ông Hải ra đi đã được nhiều người dự đoán trước.  

Lã Bố