PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Băng Băng lại bóp méo lịch sử bằng nụ hôn với Tần Vương trong 'Thắng Thiên Hạ'

Thứ hai, 28/08/2017 16:16

Bộ phim 'Thắng Thiên Hạ' dự định sẽ 'gây bão' khi hé lộ cảnh khoá môi nồng nàn của Phạm Băng Băng và đàn em Cao Vân Tường.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đang khiến người hâm mộ háo hức chờ đón khi chuẩn bị tái xuất với dự án truyền hình "Thắng Thiên Hạ". Mọi thông tin liên quan đến bộ phim này đều ở dạng "kín tiếng" khiến khán giả tò mò. Ngoài việc công khai nội dung cơ bản cùng loạt poster hoành tráng ra thì cả Phạm Băng Băng cùng dàn diễn viên chính đều ít khi chia sẻ về "Thắng Thiên Hạ".

Tuy nhiên mới đây, tài khoản Weibo chính thức của "Thắng Thiên Hạ" đã gây sốt khi hé lộ màn khóa môi cực nóng bỏng giữa Phạm Băng Băng và đàn em Cao Vân Tường.

Phạm Băng Băng khóa môn đàn em Cao Vân Tường cực ngọt.

Ở loạt ảnh này, nữ chính Ba Thanh (Phạm Băng Băng) đắm đuối nhìn Tần Vương Doanh Chính (Cao Vân Tường). Sau đó, Doanh Chính đã chủ động ôm người đẹp vào lòng rồi "khoá môi". Dù Phạm Băng Băng rất xinh đẹp, Cao Vân Tường cũng cực hút mắt, nhưng nụ hôn này của họ lại gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng chỉ trích Phạm Băng Băng tiếp tục bóp méo lịch sử khi biến Tần Vương Doanh Chính thành nhân tình của Ba Thanh. Trong khi theo như những gì mà lịch sử tiết lộ về nhân vật này, Ba Thanh được biết đến là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Ngoài ra, nhan sắc của Phạm Băng Băng trong loạt ảnh này cũng thành chủ đề tranh luận trên mạng. Qua đó, nhiều người mỉa mai việc nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1981 đã được can thiệp photoshop quá đà để đẹp như "gái hai mươi".

Dàn phù dâu toàn mỹ nhân nổi tiếng sẽ xuất hiện trong hôn lễ Phạm Băng Băng - Lý Thần

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới