PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Băng Băng "làm nũng" Phùng Thiệu Phong trong "Hai lần lộ diện"

Thứ hai, 03/09/2012 10:08

(Ngoisao.vn) - Càng gần đến ngày ra mắt, “Hai lần lộ diện” (Double Exposure) càng hé lộ những thông tin và cảnh quay hấp dẫn.

 

Mới đây nhất, những hình ảnh thân mật của Phùng Thiệu PhongPhạm Băng Băng trong “Hai lần lộ diện” đã được tiết lộ. Trong những cảnh quay này, Phạm Băng Băng vô cùng đáng yêu khi liên tục “làm nũng” người yêu của mình là bác sỹ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong). Thậm chí, cô còn bắt người yêu tô son cho mình.

Phạm Băng Băng liên tục "làm nũng" Phùng Thiệu Phong.

Được biết, vai diễn của Phùng Thiệu Phong là Lưu Đông - một bác sĩ thẩm mỹ có đời sống nội tâm phức tạp. Qua bàn tay của Lưu Đông, biết bao cô gái đã trở nên tự tin và xinh đẹp hơn, thế nhưng cũng chính vì điều này mà anh tự chuốc vào mình hiểm họa khôn lường.

Những hình ảnh thân mật của Phạm Băng Băng Phùng Thiệu Phong trong phim.

Bạn gái của Phùng Thiệu Phong – Tống Kỳ (Phạm Băng Băng) là một chuyên viên tư vấn mỹ phẩm xinh đẹp, tài năng. Sau khi phát hiện Lưu Đông lén lút hẹn hò với cô gái khác, Tống Kỳ đã có những biểu hiện kỳ quái như người điên. Phát hiện ra những bí mật hằng chôn giấu, cả Tống Kỳ lẫn Lưu Đông đều chìm trong thế giới đơn độc do chính mình tạo ra…

Phim sẽ được công chiếu vào 29/9 tới.

Theo dự kiến, “Hai lần lộ diện” sẽ được công chiếu vào 29/9 tới. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ 3 giữa đạo diễn Lý Ngọc và nữ diễn viên tài năng Phạm Băng Băng.

 

Sandy - (Theo Y)