PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Băng Băng vinh dự được làm giám khảo LHP Cannes 2017

Thứ tư, 26/04/2017 08:54

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng lại khiến người hâm mộ thêm phần tự hào khi trở thành giám khảo tại một trong những LHP danh giá nhất thế giới.

Trước thềm Cannes lần thứ 70, nhà tổ chức đã chính thức công bố danh sách 8 giám khảo sẽ cùng đồng hành với đạo diễn Pedro Almodovar - Chủ tịch Ban giám khảo của LHP năm nay. Danh sách bao gồm: Will Smith, Park Chan Wook, Paolo Sorrentino, Maren Ade, Angnes Jaoui, Gabriel Yarred, Jessica Chastain và Phạm Băng Băng.

Như vậy Phạm Băng Băng sẽ giữ vị trí "cầm cân nảy mực" ở một trong những LHP danh giá nhất thế giới. Đây là bằng chứng khẳng định Băng Băng hoàn toàn không phải là một "bình hoa di động". Cô đã nỗ lực rất nhiều để có được sự ghi nhận như ngày hôm nay.

Phạm Băng Băng vinh dự được làm ban giám khảo tại LHP Cannes lần thứ 70 sắp tới

Trên trang chủ chính thức của LHP Cannes, Phạm Băng Băng được giới thiệu kèm theo những tác phẩm mà cô từng tham gia diễn xuất như: "Hoàn Châu cách cách", "Lạc lối ở Bắc Kinh", "Quan Âm Sơn", "Võ Tắc Thiên", "X-Men: Days of future past", "Tôi không phải là Phan Kim Liên"… Bên cạnh đó, Băng Băng còn vừa lọt vào top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cũng vừa lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do Forbes bầu chọn

>> Triệu Vy, Phạm Băng Băng thân mật trò chuyện xóa tan 'mối thâm thù' trong quá khứ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)