PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Băng Băng yêu kiều sánh vai bên Thành Long ra mắt phim mới

Thứ hai, 11/07/2016 16:02

Xinh đẹp và yêu kiều, 'Nữ hoàng giải trí' Phạm Băng Băng tự tin sánh vai bên 'Ngôi sao hành động' Thành Long, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Mới đây, Phạm Băng Băng lại có dịp hội ngộ cùng tài tử Thành Long trong buổi họp báo ra mắt phim "Skip Trace" tại Thượng Hải. Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp và yêu kiều trong trang phục truyền thống rực rỡ. Nữ diễn viên nổi tiếng dành nhiều thời gian giao lưu với khán giả và chia sẻ những cảm nhận của cô khi sánh vai cùng bạn diễn Thành Long.

Cũng trong chương trình, khi phóng viên đề cập đến việc Lâm Tâm Như sắp lên xe hoa với tài tử Hoắc Kiến Hoa vào 31/7 tới, mỹ nhân họ Phạm nói, lúc nghe tin cô rất mừng và hạnh phúc thay cho bạn. Trong bộ ba Hoàn Châu cách cách giờ chỉ còn mình Băng Băng vẫn kín tiếng chuyện cưới hỏi. Lần này cũng vậy, khi được hỏi về đám cưới với tài tử Lý Thần, cô lại tiếp tục cười trừ.

Phạm Băng Băng nhí nhảnh bên Thành Long

Băng Băng xinh đẹp rạng rỡ trong bộ trang phục truyền thống

Về phía Thành Long, anh được nhận xét là vẫn trẻ trung, phong độ dù đã ở tuổi 62. Nam diễn viên dần xuất hiện công khai kể từ khi con trai dính đến scandal lạm dụng ma túy. Thành Long cho biết, sự việc của con trai không ảnh hưởng tới sự nghiệp mà anh theo đuổi.

Thành Long vẫn trẻ trung, phong độ dù đã ở tuổi 62

Cặp đôi cùng đoàn phim ra mắt khán giả Thượng Hải

>> Phạm Băng Băng, Lý Thần rủ nhau đi ăn lẩu

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới