PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Hương rạng rỡ đọ sắc với Lệ Hằng tại buổi ra mắt phim ngắn cổ động bảo vệ động vật hoang dã

Thứ tư, 10/01/2018 08:45

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng và MC Phan Anh vừa thực hiện hai bộ phim ngắn tại châu Phi nhằm kêu gọi tất cả mọi người hãy chung tay bảo vệ động vật hoang dã.

Chiều qua (9/1) đã diễn ra lễ công chiếu phim ngắn kêu gọi bảo vệ tê giác mang tên "Những kẻ sống sót" với sự tham gia của đại sứ thiện chí MC Phan Anh và phim ngắn kêu gọi bảo vệ loài voi mang tên "Sự biến mất của những gã khổng lồ" với sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm HươngÁ hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Phạm Hương diện đầm đen với điểm nhấn là chiếc vòng đeo cổ đính hoa hồng độc đáo tại lễ công chiếu phim

Nói về bộ phim, Phạm Hương chia sẻ: "Khoảng 33.000 con voi bị sát hại dã man mỗi năm để lấy ngà cho mục đích buôn lậu, đó là một con số khủng khiếp và vấn nạn này đang đẩy loài voi đến nguy cơ tuyệt chủng. Thông qua bộ phim này, với các trải nghiệm thật ngoài thiên nhiên hoang dã, Phạm Hương hy vọng sẽ góp được tiếng nói nhằm kêu gọi những người đang có ý định mua bán hay sử dụng ngà voi hãy chấm dứt ngay hành động này lại, trước khi chúng ta sẽ không bao giờ được thấy loài voi trên hành tinh này nữa".

Á hậu Lệ Hằng kín đáo nhưng thanh lịch với đầm trắng đen

"Đây là một chuyến hành trình không thể nào quên của Lệ Hằng, khi lần đầu tiên được tham gia một chuyến đi đến Kenya đầy lý thú và ý nghĩa. Lệ Hằng đã học hỏi được thêm được nhiều kiến thức quý giá và mong muốn qua bộ phim này có thể chia sẻ rộng rãi đến công chúng các thông điệp cấp thiết nhằm bảo vệ loài voi đáng yêu khỏi nguy cơ tuyệt chủng – Lệ Hằng chia sẻ tại lễ công chiếu phim.

Phạm Hương và Lệ Hằng hội ngộ tại lễ công chiếu phim

Phan Anh cũng có mặt trong sự kiện

>> Loạt ảnh xinh đẹp, sành điệu của em dâu Hoa hậu Phạm Hương

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo ndl.com.vn)