PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Quỳnh Anh - Hari Won hát nhạc phim 'Chàng trai năm ấy'

Thứ bảy, 10/01/2015 21:18

(Ngoisao.vn) – Êkíp của “Chàng trai năm ấy” tung nhạc phim “ăn mừng” doanh thu 2 triệu $ sau 1 tuần công chiếu. Ca khúc “Hạnh phúc mới” do hai diễn viên trong phim thể hiện.

Sau khi thu 30 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu, “Chàng trai năm ấy” tiếp tục càn quét các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Tính đến 3 ngày sau đó - cũng là đúng 1 tuần ra mắt phim, đoàn phim đón tiếp tin vui khi doanh thu đạt được con số 2 triệu $ (hơn 42 tỷ đồng).

Nhân dịp đặc biệt này, êkíp “Chàng trai năm ấy” đã quyết định gửi tặng khán giả yêu mến phim ca khúc nhạc phim thứ hai sau “Chắc ai đó sẽ về”. Đây là ca khúc “Hạnh phúc mới” do Phạm Quỳnh AnhHari Won thể hiện trong phần kết của phim.

Hạnh phúc mới” là một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh, do nhạc sĩ Đằng Phương viết lời. Hai nhạc sĩ này cũng chính là tác giả của bản hit “Buổi chiều hôm ấy” do Phạm Quỳnh Anh thể hiện trong phim “Thần tượng”. Ca khúc “Hạnh phúc mới” là một bản nhạc Pop đẹp, đặc biệt được khán giả yêu thích trong phim “Chàng trai năm ấy” không hề thua kém “Chắc ai đó sẽ về”. Trong ca khúc này, Hari Won thể hiện bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt, còn nữ ca sĩ họ Phạm tiếp tục phát huy sở trường với chất giọng tình cảm, ngọt ngào trong các ca khúc nhạc nhẹ.

Hiện tại, bộ phim vẫn tiếp tục chinh phục khán giả khi suất chiếu của phim luôn phủ kín các rạp chiếu trên toàn quốc. Trước sức hút của phim thì theo dự kiến, “Chàng trai năm ấy” sẽ còn bám trụ ở các rạp chiếu cho đến dịp Tết âm lịch.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới