PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Thanh Thảo làm cô dâu chạy trốn

Thứ sáu, 10/06/2011 10:12

Đây là một trong những cảnh quay quan trọng của ca khúc "Chiếc lá mùa đông". Trong cảnh quay, Phạm Thanh Thảo hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp nhưng đầy bi kịch.

Nguyện cầu cho một cuộc hôn nhân... cưỡng ép

Lộng lẫy, duyên dáng trong ngày cưới, những tưởng “công chúa thỏ” sẽ hạnh phúc bên anh chồng đẹp trai, nhưng bất ngờ người xưa xuất hiện, cô đột nhiên bỏ chạy, để lại sự ngỡ ngàng của quan khách hai họ.

Cảnh quay được thực hiện tại nhà thờ Đồng Tiến với sự tham dự của gần 50 quần chúng trong vai bà con hai họ và chú rể “bất hạnh” trong ngày cưới do diễn viên Quốc Tuấn thể hiện.

Hóa thân thành cô dâu bất đắc dĩ thế này đối với Phạm Thanh Thảo là một niềm vui bất ngờ, vừa được mặc đẹp, vừa được thể hiện những tâm trạng vui buồn của một cô dâu bị ép duyên trong ngày cưới, để cuối cùng khi nghĩ tới mối tình đầu của mình, cô đã quyết định từ bỏ tất cả để chạy theo người yêu của mình trong giây phút quan trọng nhất.

Vậy người yêu trong mối tình đầu của Phạm Thanh Thảo trong ca khúc này là ai? Đó là một điều bí mật sẽ được cô tiết lộ trong ngày gần đây, vì dù sao đây cũng chỉ là phân đoạn thu hình đầu tiên của ca khúc ngọt ngào, lãng mạn đầy thú vị này mà thôi.

Những tâm trạng buồn của "công chúa Thỏ" trong ngày cưới

Đám cưới được tổ chức khá trang trọng tại một nhà thờ lớn

Đến giớ phút quyết định của cuộc hôn nhân, bỗng nhiên....

Người xưa trong mối tình đầu bắt ngờ xuất hiện