PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Vỹ Kỳ tỏa sáng hạnh phúc trong đêm hội

Thứ bảy, 10/09/2011 09:47

Nàng dâu mới của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Vỹ Kỳ vừa thực hiện một buổi nhạc hội mang tên Love & Fan Fan. Hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại, Phạm Vỹ Kỳ đã đem đến một không khí tuyệt vời cho những thính giả trung thành trong đêm nhạc hội.

Tối ngày 9/9, nữ hoàng ca nhạc Đài Loan, Phạm Vỹ Kỳ đã tổ chức một buổi nhạc hội từng bừng và tràn đầy hạnh phúc tại Bắc Kinh. Sau đám cưới giản dị và ấm cúng hồi tháng 5, Love & Fan Fan là buổi nhạc hội đầu tiên của cô. Lấy chủ đề là “Hạnh phúc”, cô dâu mới đã khiến cho tất cả các fan cảm nhận được tâm trạng sau khi cưới của mình. Các bài hát được cô tổ chức trong tối qua là tập hợp tất cả những bài hát hay nhất của cô như “Không dũng cảm có được không?”, “Cuộc đời của Fan Fan”, “Khoảng cách của trái tim trần trụi”, “Imagine”….

Những hình ảnh của cô dâu hạnh phúc, Phạm Vỹ Kỳ trong đêm nhạc Love & Fan Fan:

Phạm Vỹ kỳ "cháy" hết mình trên sân khấu

Khi biểu diễn đến “Ước mơ ban đầu” Phạm Vỹ Kỳ xúc động nói: “Hôm nay tôi cũng có thể xem như là hoàn thành giấc mơ đầu tiên của mình. Trước đây, tôi đã từng biểu diễn ở sân khấu này rồi, nhưng hôm nay cuối cùng tôi cũng được biến sân khấu này trở thành sân khấu của riêng mình.”

Đến tham dự buổi nhạc hội của Phạm Vỹ Kỳ còn có rất nhiều những người bạn nổi tiếng như vợ chồng Đại S, Tạ Na, vợ chồng diễn viên Đồng Đại Vỹ, Thang Duy và Lưu Nhược Anh… Điều trùng hợp thú vị của các ngôi sao này chính là họ đều là những cặp đôi hạnh phúc đã và sẽ cưới trong năm 2011.

Thang Duy và Lưu Nhược Anh

Vợ chồng Đồng Đại Vỹ

Chồng yêu của Phạm Vỹ Kỳ ở dưới làm "phó nháy" cho vợ

Hồi tháng 5 vừa rồi, Phạm Vỹ Kỳ vừa chính thức lên xe hoa với Trần Kiến Châu. Một đám cưới thật giản dị và ấm cúng là những gì mà các khách mời nhận xét về đám cưới của nữ ca sỹ này. Đám cưới của cả hai nhân vật nổi tiếng của xứ Đài này có thể coi là cái kết hạnh phúc cho mối tình kéo dài 10 năm của họ và mở ra một tương lai mới cho cặp đôi đẹp. Đám cưới tuyệt vời của cả hai diễn ra trong những giọt nước mắt xúc động của cô dâu. Kết quả là tối động phòng của cặp tân lang tân nương này đã không thể thực hiện bởi vì… cô dâu đã say khướt.

Hình ảnh Phạm vỹ Kỳ hạnh phúc trong đám cưới:

Cả hai vợ chồng cùng khoe giày trong ngày cưới

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới