PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phạm Vỹ Kỳ - Trần Kiến Châu tung ảnh cưới

Thứ năm, 07/04/2011 20:24

Sau gần 11 năm hẹn hò và yêu nhau, cặp đôi nổi tiếng xứ Đài Phạm Vỹ Kỳ và Trần Kiến Châu quyết định cưới. Và họ sẽ cưới tại khách sạn W ở Đài Bắc vào ngày 7-4.

Một vài ngày trước đây, họ đã tung ảnh cưới với cô dâu lộng lẫy trong bộ ảnh cưới được thiết kế những tinh thể lóng lánh xinh xắn.
 
Cặp đôi rất cổ điển
Trang phục cưới được chuẩn bị trong nửa năm và được những người bạn thân của cặp đôi hỗ trợ. Được biết, chiếc váy cưới có giá 600.000 nhân dân tệ. Khi nhìn thấy cô dâu, chú rể thốt lên: “Trong cô ấy xinh như một búp bê cổ điển. Cuối cùng tôi cũng có được cô ấy”.
 
Và đẹp lung linh
Một bức ảnh chụp hai vợ chồng công khai tán tỉnh nhau. Phạm Vỹ Kỳ phàn nàn Trần Kiến Châu giống diễn viên hài, luôn làm cô cười. Trần Kiến Châu chia sẻ: “Tôi cứ thì thầm “anh yêu em” và giải thích nếu tôi không nói câu đó tôi sẽ bị chết đuối trong tình yêu dành cho cô ấy”.
 
Họ rất đẹp đôi
 
Hai người tổ chức đám cưới thân mật, ấm cúng với những người thân và bạn bè mật thiết. “Thiệp được thiết kế với biểu tượng thánh giá. Tôi chọn màu đen, trắng làm chủ đề chính. Thế nhưng, tôi đang lo rằng những người lớn tuổi không thích nó” - Vỹ Kỳ cho biết. 
 
Thiệp cưới đặc biệt
 
Phạm Vỹ Kỳ là ca sĩ nổi tiếng xứ Đài từng ra mắt nhiều album như “Bởi vì là karaoke”, “Mặt trời”, “Chân thiện mỹ”, “For Fan – Ước mơ thuở ban đầu”, “Một bằng một”, “Ngày kỷ niệm của chúng tôi”… Cô cũng từng tham gia phim “Chân tình” (bạn diễn: Dư Văn Lạc, Dương Thừa Lâm) và “Chuyện tình nàng Venus” (bạn diễn: Đỗ Đức Vỹ, Trần Tuệ San, Hứa Thiệu Dương). Trần Kiến Châu cũng là người nổi tiếng trong giới giải trí với vai trò “chủ xị” nhiều show truyền hình
NLĐ Online