PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phấn khích với búp bê tạo hình Ngô Thanh Vân phiên bản 'bom tấn' Star Wars

Thứ tư, 02/08/2017 13:20

Nhân vật mà Ngô Thanh Vân tham gia trong bộ phim 'bom tấn' Hollywood - Star Wars: The Last Jedi đã được tái hiện bằng phiên bản búp bê.

Mới đây, Ngô Thanh Vân vô cùng sự vui mừng chia sẻ trên Fanpage cá nhân thông tin nhân vật mà cô tham gia trong bộ phim "bom tấn" Hollywood - Star Wars: The Last Jedi đã được tái hiện bằng phiên bản búp bê.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Trời ơi, lần đầu tiên đóng phim mà em được làm hẳn một con búp bê luôn. Việt Nam ơi hãy mua búp bêNgô Thanh Vân để thể hiện tinh thần ủng hộ con nhỏ Việt Nam từ nước nhà nhỏ bé này nhé. Ôi ôi ôi, tôi phấn khích quá. Its officially that Paige also comes as a doll... this is too good to be true".

Ngô Thanh Vân tự hào khoe nhân vật của cô trong phim Hollywood đã được tạo hình búp bê.

Được biết, nhân vật mà Ngô Thanh Vân tham gia diễn xuất trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi là một nữ phi công có tên là Paige được trực tiếp chỉ dạy bởi Poe Dameron (Oscar Isaac). Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn đảm nhận vai chị/em gái của Rose Tico (Marie Tran) - một nữ nhân vật quan trọng trong phần The Last Jedi này.

Trang Instagram chính thức của bộ phim Star War cũng đăng tải mô hình đồ chơi này và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Hiện tại, bộ phim vẫn đang trong thời gian hậu kì và sẽ được ra rạp từ ngày 13/12/2017. Tuy nhiên, thông tin của Ngô Thanh Vân đã được các trang báo Mỹ đăng tải rất nhiều từ khi phim được giới thiệu đến nay. Người hâm mộ Việt cũng tự hào về Ngô Thanh Vân và háo hức mong chờ bộ phim này.

Khám phá hai ngôi nhà sang trọng xứng tầm với sự giàu có của Ngô Thanh Vân

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)