PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phẫu thuật thất bại, nhan sắc mỹ nữ 'Thiên long bát bộ' xuống dốc thảm hại

Thứ tư, 22/03/2017 08:57

Không những không đẹp lên, mỹ nữ 'Thiên long bát bộ' Trương Mông sau phẫu thuật càng già và xấu hơn trước rất nhiều.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường mỹ nữ "Thiên long bát bộ" Trương Mông trong bộ phim Mùa xuân của tuổi trẻ đã được đăng tải, thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Cũng trong ngày 21/3, khi xuất hiện với vai trò nữ chính trong buổi ra mắt phim tại Chiết Giang, Trương Mông vẫn tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả bởi gương mặt phù nề, biến dạng. Hình ảnh nàng Vương Ngữ Yên xinh đẹp, thanh tao gần như hoàn toàn biến mất. Đường nét trên mặt Trương Mông trở nên thô kệch và không phù hợp với tổng thể.

Trương Mông từng thừa nhận cô đã đi thẩm mỹ vì không tự tin với nhan sắc hiện tại của mình nhưng ca phẫu thuật đó lại thất bại. Nhiều người cảm thấy nuối tiếc thay cho Trương Mông, vốn dĩ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cô rất xinh đẹp và cuốn hút.

Phẫu thuật thất bại, gương mặt của mỹ nữ "Thiên long bát bộ" Trương Mông biến dạng đến mức không ai nhận ra

Năm ngoái, khi xuất hiện trong một sự kiện quảng bá phim, Trương Mông đã gây sốc vì gương mặt thay đổi quá lớn

Trương Mông sinh năm 1988, từng được mệnh danh là "Ngọc nữ thuần khiết" của làng phim Hoa ngữ. Cô được biết đến rộng rãi khi đóng Tân thiên long bát bộ cùng với Chung Hán Lương, Giả Thanh, Kim Ki Bum. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong các dự án: Mỹ nhân vô lệ, Mỹ nhân tâm kế, Đẳng cấp quý cô, Tân Lộc đỉnh ký.

Nhưng đến khi Trương Mông bị phát hiện là "kẻ thứ 3" phá hoại gia đình nữ diễn viên Lưu Vũ Hân, dư luận đã quay lưng với cô. Đến bây giờ, tuy mọi việc đã lắng xuống nhưng cái danh "cướp chồng" người khác của Trương Mông vẫn không thể nào bị xóa bỏ. Tai tiếng đời tư cùng với sự nghiệp tụt dốc, đến bây giờ không còn nhiều người quan tâm đến Trương Mông – một ngôi sao triển vọng của showbiz ngày nào nữa.

Trương Mông từng được xem là "Ngọc nữ thuần khiết" của làng phim Hoa ngữ. Cô được biết đến với vai Vương Ngữ Yên trong "Tân thiên long bát bộ"

Trước đó, Trương Mông đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc của mình

Trương Mông của hiện tại không còn được nhớ đến nhiều vì những ồn ào đời tư của cô

Mùa xuân của tuổi trẻ lấy bối cảnh thời dân quốc, kể về một nhóm thanh niên yêu nước bị kìm kẹp giữa cuộc chiến Trung Quốc và Nhật Bản. Với dự án này, Trương Mông có khá nhiều cảnh quay hành động. Nữ diễn viên cho biết cô không chỉ phải cầm súng mà còn phải phi thân, đánh võ vô cùng cực nhọc: "Lâu rồi tôi mới lại đóng 1 bộ phim dân quốc, lại còn vào vai một cô gái có lý tưởng, biết hy sinh thân mình vì mục đích cao cả. Quá trình quay phim hẳn nhiên không nhẹ nhàng gì hết, nhưng bù lại tôi có thêm kinh nghiệm cho công việc sau này".

Thêm ảnh tạo hình của Trương Mông trong phim mới

Trương Mông thừa nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

>> 2 Đoàn Dự 'Thiên long bát bộ' hội ngộ ở hôn lễ sao gốc Việt

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)