PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phi Luân Hải tái xuất giang hồ

Chủ nhật, 21/08/2011 20:34

Ngày 20/8, nhóm nhạc thần tượng của Đài Loan, Phi Luân Hải vừa tái xuất với vai trò đại sứ tại một hoạt động được tổ chức ở Đài Nam. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc này xuất hiện với đầy đủ 4 thành viên kể từ khi Ngô Tôn tuyên bố tách nhóm.

Lần xuất hiện này của Phi Luân Hải đã thu hút các fan đến tham gia đông đảo. Có lẽ vì đây là một cơ hội hiếm hoi để các fan của Phi Luân Hải được nhìn thấy nhóm nhạc thần tượng này hội tụ đầy đủ cả 4 thành viên. Vào đầu tháng 3 năm nay, thông tin Ngô Tôn sẽ tách khỏi nhóm và phát triển sự nghiệp riêng của mình đã khiến các fan của Phi Luân Hải khá buồn và thất vọng.

Nhóm nhạc Phi Luân Hải

Phi Luân Hải là nhóm nhạc thần tượng Đài Loan, được thành lập vào ngày 28/12/2005 bao gồm 4 thành viên Ngô Tôn, Uông Đông Thành, Viêm Á Luân, Thần Diệc Nho. Với những khuôn mặt đẹp trai và giọng hát tràn đầy cảm xúc, Phi Luân Hải đã thế chân đàn anh F4 làm mưa làm gió tại các thị trường ca nhạc ở châu Á từ năm 2007 cho đến nay. Phi Luân Hải được khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến qua một số bài hát như Chỉ có cảm giác với em, Chua ngọt (song ca với S.H.E)… Họ còn tham gia vào một số bộ phim như Nàng Juliet phương Đông, Chung cực nhất gia, Thơ ngây 2

Ngoài ra, 4 anh chàng đẹp trai này còn có sự nghiệp riêng của mình. Ngô Tôn, anh chàng được yêu thích nhất nhóm còn làm diễn viên, người mẫu kiêm ông chủ của các trung tâm thể hình. Ba anh chàng còn lại người thì hát solo, người làm dẫn chương trình và đóng phim. Nhiều người phỏng đoán lý do mà Ngô Tôn rời nhóm có lẽ là vì anh vốn không có hứng thú với âm nhạc, hơn nữa với ngoại hình thu hút của mình, Ngô Tôn có thể tiến xa hơn với môn nghệ thuật thứ 7.

Viêm Á Luân sẽ phát triển sự nghiệp solo

Thần Diệc Nho vẫn ổn định với công việc làm VJ cho chương trình Âm nhạc Nhật – Hàn của kênh MTV Đài Loan

Uông Đông Thành bận rộn với các dự án phim truyền hình và điện ảnh

Ngô Tôn cũng đang là tâm điểm chú ý khi hợp tác cùng Hàn Canh và Đại S trong Đại võ sinh

Trong buổi xuất hiện ngày 20/8 tại Đài Nam, Phi Luân Hải đã cống hiến cho các fan trung thành của mình hai bài hát Ngôi sao hộ mệnh The heart of Asia, ngoài ra họ còn cùng người hâm mộ tham gia vào một số trò chơi giao lưu. Sự xuất hiện của 4 chàng trai đã khiến cho buổi lễ như vỡ tung bởi những tiếng hò reo cổ vũ. Sự kiện này đã thu hút được fan của Phi Luân Hải đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Khi được hỏi về việc rời khỏi nhóm, Ngô Tôn cho biết vì gia đình anh hiện không sống ở Đài Loan cho nên anh muốn giảm bớt lượng công việc để dành thời gian ở bên người thân của mình. Đối với việc anh có tham gia vào những album sắp tới của Phi Luân Hải hay không thì Ngô Tôn cũng còn phải cân nhắc. Uông Đông Thành nhấn mạnh: “Phi Luân Hải sẽ mãi mãi có 4 thành viên.

Một số hình ảnh dễ thương của Phi Luân Hải trong hoạt động ngày 20/8:

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới