PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phil Jones bất ngờ được Capello triệu tập

Thứ sáu, 05/08/2011 11:06

Tân binh Phil Jones của Man United đã bất ngờ được HLV Fabio Capello gọi vào ĐTQG Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan sắp tới.

Phil Jones (đỏ) đang chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây.

Có thể nói đây đang là thời kỳ đẹp của hậu vệ 19 tuổi Phil Jones. Anh vừa mới đầu quân cho đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh, Man United, có vinh dự góp mặt cùng U21 Anh dự vòng chung kết U21 châu Âu. Tất cả chưa dừng ở đó khi HLV Fabio Capello đã quyết định trao cho anh một cơ hội khoác áo ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hà Lan vào thứ Tư tuần tới.

Cũng không quá bất ngờ vì Phil Jones vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Blackburn. Tại vòng chung kết U21 châu Âu vừa qua, hậu vệ đa năng này cũng được đánh giá rất cao khi đá cặp trung vệ với người đồng đội mới tại Man United là Smalling. Lối chơi máu lửa, không ngại va chạm, tự tin cầm bóng cùng những pha vào bóng chính xác là những điểm mạnh của Jones.

Ở hàng phòng ngự của ĐT Anh, HLV Capello hiện đang không có được những cầu thủ như mong đợi. Ở vị trí trung vệ, chỉ có Rio Ferdinand, Terry và Cahill là đáng tin cậy. Những Dawson, Upson hay Jagielka vẫn chưa tạo được niềm tin. Với phong độ ấn tượng trong tour du đấu của Man United mới đây, Jones đã được Capello tin tưởng trao cơ hội. Đó là thử thách lớn nhưng cũng sẽ là cơ hội lớn để hậu vệ này chứng minh anh chính là tương lai của Tam Sư.

Ở trận này, Tam Sư nhiều khả năng sẽ không có cặp tiền vệ đang chơi cho Arsenal  Jack Wilshere và Theo Walcott. Cả hai cầu thủ trẻ này vừa cùng dính chấn thương trong trận đấu gần đây và vẫn chưa thể tập luyện trở lại. HLV Arsene Wenger thậm chí đã không ghi tên họ vào danh sách tham dự trận giao hữu với CLB Benfica vào đêm mai. 

Bên cạnh đó, tiền vệ Steven Gerrard cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự. Tuy nhiên Peter Crouch, Kyle Walker, Frank Lampard và Andy Carroll đều đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng trở lại.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới