PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim ‘Ám ảnh’ hé lộ những cảnh quay đầu tiên kịch tính, rùng rợn

Thứ hai, 18/01/2016 10:08

Sau lần lỡ hẹn hồi tháng 6/2015, dự án phim điện ảnh ‘Ám ảnh’ chính thức sẽ ra rạp vào mùa Tết Bính Thân năm nay.

Được chờ đón từ tháng 6/2015 sau khi trailer được tung ra với những pha hành động và kinh dị đầy sức hút, dự án phim điện ảnh "Ám ảnh" khá "truân chuyên" khi có được tấm giấy thông hành chính thức để ra rạp, và đặc biệt đúng ngay mùa Tết như một thách thức với êkíp.

Yaya Trương Nhi đảm nhận vai chính trong phim "Ám ảnh"

Tuy nhiên, nhà phát hành cho rằng đó là một món ăn mới cho bạn lựa chọn, sẽ hấp dẫn hơn trong danh sách phim hài mùa Tết vốn dĩ trước nay vẫn được ưu tiên. Những đoạn trong teaser vừa được tung ra cũng phần nào hé lộ nội dung câu chuyện đầy kịch tính và minh chứng cho điều đó.

"Ám ảnh" là bộ phim hình sự pha kinh dị xoay quanh một vụ án đầy uẩn khúc. Bộ phim quy tụ khá nhiều gương mặt diễn viên trẻ đang ăn khách như: Hiếu Nguyễn, YaYa Trương Nhi và đặc biệt là Trần Tuấn Lương với vai diễn đầu tiên. Trong đó phải kể đến sự bứt phá của Trương Nhi khi lần đầu thủ nữ chính của dòng phim hình sự đầy ma mị này.

Trong teaser trailer nhà sản xuất vừa công bố, khán giả phần nào hình dung đây sẽ là bộ phim nghẹt thở không chỉ bởi những yếu tố liên quan đến một vụ án hình sự mà còn nhiều cảnh nóng do chính Trương Nhi thể hiện cùng Hiếu Nguyễn.

Ngoài các diễn viên trên, Ám ảnh còn có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Yến Chibi, NSƯT Kim Xuân, Minh Thuận, Quốc Cường... Ám ảnh dự kiến ra rạp vào (10/2) tức ngày mùng 3 Tết Bính Thân.

Xem thêm Phim ‘Ám ảnh’ hé lộ poster kinh dị, rùng rợn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới