PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim ‘Ám ảnh’ tung trailer ngập lụt ‘cảnh nóng' bạo liệt

Thứ năm, 28/01/2016 10:55

Bộ phim kinh dị Tết ‘Ám ảnh’ đã chính thức hé lộ trailer kinh dị và ngập lụt những ‘cảnh nóng’.

Tối qua (27/1), đoàn phim Ám ảnh đã chính thức tung trailer giới thiệu về dàn diễn viên và ấn định ngày công chiếu toàn quốc.

Phim "Ám ảnh" ngập lụt "cảnh nóng" bạo liệt

Đáng chú ý là bộ phim ngoài những cảnh kinh dị, rùng rợn và những pha nội tâm giằng xé của nhân vật chính. “Ám ảnh” còn hé lộ những cảnh quay "giường chiếu" bỏng mắt.

Nói về “cảnh nóng” với “hotboy 6 múi”, nữ diễn viên Phương Mai chia sẻ: “Cảnh nóng nào cũng khó quay và thật ra để quay được cảnh này ekip cũng không gặp may lắm. Cảnh quay không dễ nên phải làm đi làm lại khá nhiều lần. Không chỉ trở ngại về thời gian mà còn rắc rối về địa điểm nên đến khi quay thì cũng đã gần sáng. Đây cũng là lần đầu tiên Mai hợp tác cùng Hiếu Nguyễn nên có chút lo lắng và áp lực”.

Phương Mai còn tiết lộ, trước khi đóng “cảnh nóng” với Hiếu Nguyễn vì căng thẳng nên cô đã uống gần hết 1 chai rượu vang để tinh thần thoải mái hơn. Còn về phần Hiếu Nguyễn khi được hỏi giữa đóng “cảnh nóng” với Yaya Trương Nhi và Phương Mai anh thích ai hơn thì Hiếu Nguyễn trả lời rằng: “Hiếu thích Phương Mai hơn vì Phương Mai rất hấp dẫn”.

Bộ phim “Ám ảnh” có sự tham gia của các diễn viên: Yaya Trương Nhi, Hiếu Nguyễn, Phương Mai, Quốc Cường, Trần Tuấn Lương, Tiết Cương... Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 10/2/2016 trên tất cả các cụm rạp của CGV.

>> Phim ‘Ám ảnh’ hé lộ những cảnh quay đầu tiên kịch tính, rùng rợn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới