PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim chiếu Tết của VTV có gì hot mà khán giả rần rần, khắp nơi lập hội nhóm bàn tán?

Chủ nhật, 21/01/2024 13:24

Sau màn 'nhá hàng' trên VTV Kết nối, bộ phim truyền hình 'Gặp em ngày nắng' - phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới được khán giả rần rần tìm kiếm.

Sáng 20/1, cư dân mạng lan truyền poster đẹp như mơ của bộ phim. Trong đó, dàn cast gồm NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý,... đang cùng nhau đi dã ngoại tại một vườn trái cây trĩu quả. Đặc biệt, Đình Tú - Anh Đào diện đồ đồng điệu, cả hai khoe vẻ ngoài trẻ trung, được khen đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Ánh mắt của Đình Tú gây sốt vì sự ngọt ngào, nhiều người cho rằng, sao nam 1992 có vẻ tăng cân so với trước đây.

Cụ thể, Đình Tú sắp kết hợp với mỹ nhân Lối Về Miền Hoa - diễn viên Anh Đào, trong phim Gặp Em Ngày Nắng (tên cũ: Tia Nắng Của Mùa Xuân). Đây là đứa con tinh thần mới của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, người đứng sau thành công của 11 Tháng 5 Ngày, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Lối Nhỏ Vào Đời,...

Phim hứa hẹn gây sốt dịp Tết Nguyên đán sắp tới

Mới đây, Đình Tú gây sốt khi mang đến tin vui lớn cho khán giả, khi anh chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ, trong một tựa phim mới của đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ở dự án này, Đình Tú nên duyên với một mỹ nhân tài sắc, đẹp không kém Huyền Lizzie.

Ngoài NSƯT Thanh Quý, Đình Tú, phim còn có sự góp mặt của NSND Thanh Tú (phim Sao tháng Tám), NSND Lan Hương (Gia đình mình vui bất thình lình), diễn viên Anh Đào (Lối về miền hoa, Đấu trí) và Cù Thị Trà - nữ diễn viên đang khiến khán giả sôi máu với vai tiểu tam Anh Thu trong Chúng ta của 8 năm sau.

Ngay sau khi được giới thiệu trên VTV Kết nối, từ khóa "Gặp em ngày nắng" khiến khán giả rần rần tìm kiếm và lập các hội nhóm trên MXH bàn tán rôm rả

Đình Tú lần đầu chia sẻ về vai diễn của mình trong chương trình VTV Kết nối: "Huy là người lúc nào cũng chỉ cuốn vào công việc, không để ý đến chuyện yêu đương. Khi bố mẹ yêu cầu phải có người yêu và lấy vợ, Huy nghĩ ra cách thuê người yêu. Sau đó sự va chạm với Phương khiến Huy dần nảy sinh tình cảm và nhận ra điều quan trọng trong cuộc sống không chỉ là công việc, tiền bạc mà tình yêu cũng rất quan trọng".

Trong khi đó Anh Đào nói dù vai Phương rất hay nhưng khi nhận vai cô thấy áp lực vì không biết mình có thể làm tốt không vì vai diễn nặng về tâm lý.

Những gương mặt gạo cội sẽ xuất hiện như NS Quốc Trị, Thanh Quý, Lan Hương, Thanh Tú...

Bên cạnh chuyện tình cảm của cặp đôi trẻ Huy - Phương, Gặp em ngày nắng còn phát triển câu chuyện về cuộc sống người lớn tuổi với những vai diễn được khán giả chờ đợi qua diễn xuất của NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương - những diễn viên được khán giả yêu mến trong vai bà mẹ quốc dân ở Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới