PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ được bán khoảng hơn 13 tỷ/ tập

Thứ ba, 31/05/2016 15:21

Jun Ji Hyun và Lee Min Ho đã xác nhận sẽ tham gia phim mới của biên kịch bộ phim 'Vì sao đưa anh tới'. Dự đoán đây sẽ là bộ phim cực hot của cặp đôi vào cuối năm nay.

Mới đây, Jun Ji Hyun và Lee Min Ho xác nhận sẽ tham gia phim mới của biên kịch Park Ji Eun thu hút sự chú ý của dân mạng. Jun Ji Hyun và Lee Min Ho tiếp tục trở thành người yêu của nhau trong bộ phim mới này và hứa hẹn có thể 'làm mưa làm gió' hơn cả trong phim 'Vì sao đưa anh tới'. 'Legend of the Blue Sea' (tên tạm thời của bộ phim) được dựa trên câu chuyện cổ tích 'The Little Mermaid' của Hans Christian Andersen.

Một đại diện của bên sản xuất phim cho biết: "Sau khi hoàn tất những bước thảo luận cuối cùng, thông báo chính thức sẽ được công bố trong tuần này". Người đại diện còn khẳng định rằng Jun Ji Hyun và Lee Min Ho đã gặp gỡ trao đổi với biên kịch Park Ji Eun và đi đến một thỏa thuận cuối cùng.

Phim mới của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ được bán với giá kỉ lục

Nhà đài Trung Quốc sau khi biết thông tin này đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành quyền phát sóng bộ phim. Một công ty đã đưa ra mức giá 500 nghìn USD (khoảng 11,1 tỉ đồng) cho mỗi tập bản quyền nhưng đã thất bại. Như vậy, rất có thể mỗi tập phim mới của cặp đôi sẽ được bán sang Trung Quốc với giá cao ngất ngưởng 600 nghìn USD (khoảng 13,4 tỉ đồng).

Cặp đôi hứa hẹn sẽ gây bão trong phim mới

>> Sao Hàn may mắn hẹn hò với người từng là thần tượng của mình

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới