PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim của ‘tình cũ’ Tiến Dũng bị cấm chiếu phút 89

Thứ bảy, 31/10/2015 09:17

Phim của ‘tình cũ’ Tiến Dũng bị cấm chiếu khi còn đúng 5 phút nữa ra rạp. Tiến Dũng đã chủ động đến an ủi và động viên người yêu cũ.

Tối qua (30/10), tình cũ Tiến Dũng cùng êkíp đoàn làm phim “Số nhọ” đã có mặt tại buổi ra mắt nhưng bất ngờ, bộ phim nhận được lệnh ngưng chiếu do có chứa một số cảnh vi phạm.

Tình cũ Tiến Dũng được bạn trai an ủi khi gặp sự cố

Sự việc xảy ra đột ngột khiến cho tất cả mọi người đều khó xử, tình cũ Tiến Dũng tỏ ra rất bối rối, thất vọng và ngay lập tức, cô được thành viên nhóm The Men tới an ủi, động viên.

Sau thời gian “chiến tranh lạnh”, Tiến Dũng và tình cũ đã làm hòa cũng như theo sát và ủng hộ nhau trong mọi hoạt động.

Về phía đoàn phim cho biết: “Chúng tôi cũng rất bất ngờ và không khỏi hụt hẫng khi Số Nhọ bị hoãn chiếu vào “phút 89”. Thế nhưng, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định từ cơ quan chức năng và chấp hành nghiêm chỉnh, tuân theo chỉ đạo để bộ phim có thể ra rạp một cách tốt nhất, bảo đảm phục vụ khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức chỉnh sửa phim để Số Nhọ được ra mắt khán giả cả nước trong thời gian sớm nhất có thể. Hy vọng các anh/ chị phóng viên và khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ bộ phim”.

Đã có đông đảo sao Việt, đồng nghiệp, bạn bè, cũng như người hâm mộ đến tham dự họp báo để chúc mừng đạo diễn Việt Anh và các diễn viên: Anh Đức, Tim, Hải Băng, Kỳ Hân, Hiếu Hiền. Sau khi biết tin phim bị hoãn chiếu, mọi người đều nán lại chia sẻ, động viên đoàn phim. Sự cố này tuy có phần lạ lùng, hiếm gặp tại Việt Nam nhưng mong rằng đạo diễn Việt Anh và êkíp của mình sẽ bình tĩnh xử lý để khán giả sớm được thưởng thức “Hay không bằng hên”.

Phó đạo diễn Huỳnh Anh

Tim

Lê Hà - Võ Cảnh - Kỳ Hân

Anh Đức.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới