PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim Doctors - 'Cơn bão mới' sắp khiến fan Hàn dậy sóng

Thứ tư, 15/06/2016 16:47

Phim Doctors dù mới chuẩn bị phát sóng nhưng được đánh giá sẽ trở thành hiện tượng mới có thể thay thế Hậu duệ mặt trời chiếm lĩnh khán giả trẻ.

Phim Doctors đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp Park Shin Hye sau một năm kể từ Pinocchio. Không chỉ có sức hút của người đẹp Park Shin Hye, bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Kim Rae Won. Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những người yêu phim tình cảm Hàn Quốc.

Poster phim Doctors với 4 diễn viên ấn tượng.

Nếu như Park Shin Hye để lại ấn tượng với vai diễn với cô nàng dễ thương trong 'Pinocchio', thì lần này, người đẹp sẽ không khiến fan thất vọng với tạo hình mới của mình. Trong phim Doctors, nhân vật chính là Kim Rae Won và Park Shin Hye. Kim Rae Won sẽ vào vai Hong Ji Hong – một chuyên gia phẫu thuật khoa thần kinh. Ngoài ra, anh còn là bậc thầy chuyên tư vấn cho các chị em phụ nữ. Park Shin Hye đảm nhận vai Hye Jung. Cô có một quá khứ đầy đau khổ. Kể từ khi còn bé, Hye Jung đóng cửa trái tim với tất cả mọi người xung quanh mình, không bao giờ đặt niềm tin vào một ai. Chỉ đến khi nghe được lời tư vấn từ bác sĩ Ji Hong, trái tim đã nguội lạnh của Hye Jung mới bắt đầu ấm dần lên. Sau bao nhiêu năm đau khổ, cô đã dám đối mặt với quá khứ để quên được nó. Chính nhờ vị tiền bối ấy, Hye Jung đã quyết tâm trở thành bác sĩ. Qua phim Doctors ta có thêm cái nhìn mới về những con người hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người.

Một số hình ảnh Park Shin Hye và Kim Rae Won trên Poster

Sự kết hợp của hai ngôi sao Park Shin Hye và Kim Rae Won hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc tình 'lấy nước mắt' lẫn tiếng cười vui nhộn của khác giả trẻ Việt. Ngoài ra, bộ phim Doctors còn có sự góp mặt của Lee Sung Kyung, Yoon Kyun Sang và ngôi sao trẻ Kim Min Suk (thủ vai quân nhân Kim Ki Bum trong Hậu Duệ Mặt Trời). Nam diễn viên Ji Soo sẽ vào vai mối tình thời thơ ấu của nữ chính Park Shin Hye.

Bộ phim Doctors được dự kiến khởi chiếu ngày 20/6 trên SBS.

Dưới đây là một số ảnh hậu trường của phim Doctors:

>> Park Shin Hye đẹp tựa nữ thần trong trang phục y sĩ

TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới