PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim hài của Vân Dung và NSƯT Chí Trung sẽ tiếp sóng 'Người phán xử'

Thứ năm, 31/08/2017 17:00

Ngay sau 'Người phán xử' kết thúc, khán giả truyền hình sẽ được xem 'Ghét thì yêu thôi' - một bộ phim tâm lý xã hội hài hước với sự góp mặt của NSƯT Chí Trung - Vân Dung.

Chiều 30/8, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) tổ chức họp báo giới thiệu phim "Ghét thì yêu thôi". Chương trình có sự tham gia có NSƯT Chí Trung, Vân Dung, MC Danh Tùng, Đình Tú, Phương Anh - những diễn viên tham gia bộ phim.

Vân Dung tỏ ra thích thú và tâm đắc với vai diễn. Nữ nghệ sĩ cho biết tất cả phục trang trong phim đều do chị dày công chuẩn bị. Đây cũng là lần đầu tiên Vân Dung được đóng cặp với NSƯT Chí Trung dù hai người có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời vì cùng công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ.

"Ghét thì yêu thôi" - bộ phim lần đầu tiên NSƯT Chí Trung đóng cặp cùng Vân Dung

NSƯT Chí Trung chia sẻ rằng anh không cần đọc kịch bản trước vì tin tưởng đạo diễn và bạn diễn. Đóng cặp với Vân Dung, nam nghệ sĩ dễ dàng tung hứng, sáng tạo. Chí Trung cũng chính là giúp đỡ rất nhiều khi Vân Dung bước chân vào con đường nghệ thuật, do vậy, hai người diễn xuất rất ăn ý ở phim trường.

Dù quen với những vai diễn hài hước nhưng khi đóng phân cảnh tình cảm sướt mướt, Vân Dung vẫn khiến khán giả bất ngờ

Click xem thêm:NSƯT Chí Trung: 'Lấy vợ như tù chung thân không giảm án'

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)