PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim học đường 'True Beauty' tung biểu đồ tình cảm các nhân vật, fan háo hức khi biết 'tình địch' của Cha Eun Woo

Thứ ba, 08/12/2020 19:50

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về biểu đồ tình cảm của các nhân vật trong "True Beauty", theo đó nam diễn viên Hwang In Yeop vai nam phụ Han Seo Jun sẽ trở thành "tình địch" của Cha Eun Woo.

Dựa trên webtoon cùng tên đình đám của Hàn Quốc, phim "True Beauty" tập trung xoay quanh một cô gái tên Lim Joo Kyung (Moon Ga Young thủ vai) vốn có nhan sắc bình thường nhưng cố trang điểm lộng lẫy để trở thành hiện tượng mạng và được mọi người yêu mến. Sau khi cô gặp Lee Su Ho (Cha Eun Woo thủ vai), một học sinh nổi tiếng nhưng lại có vết thương tình cảm riêng, cả hai đã chia sẻ bí mật của nhau và học cách hàn gắn thông qua tình yêu.

Mối tình tay ba của Moon Ga Young, Cha Eun Woo và Hwang In Yeop trong phim "True Beauty".

Đội ngũ sản xuất của "True Beauty" mới đây đã phát hành một biểu đồ mối quan hệ xoay quanh Lim Ju Gyeong và Lee Su Ho, làm nổi bật các chi tiết về mối quan hệ lãng mạn và gia đình của họ.

Trong biểu đồ, Lim Ju Gyeong và Lee Su Ho mỗi người có một mũi tên chỉ vào nhau, làm dấy lên sự mong đợi cho câu chuyện tình lãng mạn của họ. Cùng lúc đó, Han Seo Jun (Hwang In Yeob thủ vai), một kẻ nổi loạn đáng kinh ngạc với trái tim ấm áp đến bất ngờ, xuất hiện và tình cảm với Lim Ju Gyeong, trong khi Kang Su Jin (Park Yoo Na thủ vai), “nữ thần” xinh đẹp và thông minh của Trường trung học Saebom, có tình cảm với Lee Su Ho.

Mối quan hệ giữa Lee Su Ho và Han Seo Jun cũng có dấu “x” rõ ràng trên từ “bạn bè”, làm dấy lên câu hỏi về mối quan hệ của họ. Mặt khác, Lim Ju Gyeong và Kang Su Jin, cả hai đều có tình cảm với Lee Su Ho, được biết là bạn thân của nhau. Người xem đã rất mong đợi mối quan hệ giữa bốn nhân vật sẽ là bạn và đối thủ trong tình yêu.

Hơn nữa, biểu đồ cũng bao gồm thông tin chi tiết về gia đình của bốn nhân vật cũng như các học sinh khác tại trường trung học Saebom. Đặc biệt, bộ phim cũng sẽ khắc họa những câu chuyện về gia đình của Han Seo Jun và Kang Su Jin, với những rung cảm khác biệt đối với gia đình của Lim Ju Gyeong và Lee Su Ho.

“True Beauty” công chiếu vào tối ngày 9/12 theo giờ Hàn Quốc và sẽ có phụ đề tiếng Anh trên Viki.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới