PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim Hollywood của Phạm Băng Băng có nguy cơ gặp khó vì 'người cũ' lo sợ, rút vốn đầu tư

Thứ sáu, 12/04/2019 10:21

Dự án phim '355' mà Phạm Băng Băng tham gia có nguy cơ gặp khó khi hãng Hoa Nghị rút vốn đầu tư.

"355" của Hollywood là bộ phim dự báo sẽ đưa Phạm Băng Băng tái xuất showbiz sau scandal trốn thuế. Còn nhớ năm ngoái khi đoàn làm phim này mời Phạm gia tham dự, công ty Hoa Nghị tuyên bố chi 20 triệu USD mua bản quyền phát hành tại Trung Quốc. Tuy nhiên gần đây có tin đồn, hãng này hủy hợp đồng, rút vốn do những bê bối tài chính liên quan đến Phạm Băng Băng.

Được biết, với Hoa Nghị, Phạm Băng Băng có quan hệ liên quan mật thiết. Cô còn được xem là "gà cưng" của công ty này.Trong quãng thời gian Phạm Băng Băng bị điều tra vì nghi vấn trốn thuế, gian lận tài chính, cổ phiếu Hoa Nghị lao đao tụt dốc.

Phim Hollywood có Phạm Băng Băng tham gia có nguy cơ khó khăn vì bị rút vốn đầu tư

Năm ngoái, Hoa Nghị còn rót vốn cho phim điện ảnh "Điện thoại di động 2" do Phạm Gia đóng chính. Nhưng do Phạm Băng Băng trốn thuế và làm hợp đồng giả với đoàn phim này, bộ phim tạm thời chưa thể ra mắt, hãng Hoa Nghị tổn thất 1,2 tỷ NDT.

Các chuyên gia cho rằng, việc Hoa Nghị rút vốn có nguy cơ ảnh hướng đến quá trình sản xuất của đoàn làm phim "355".

“355” kể về 5 nữ điệp viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới với sự thủ diễn của Phạm Băng Băng, Jessica Chastain, Lupita Nyong’O, Penelope Cruz và Marion Cotillard.

Đây là dự án Hollywood thứ 3 Phạm Băng Băng góp mặt. Trước đó cô tham gia Iron Man 3 năm 2013 và X-Men: Days of Future Past năm 2014.

Phạm Băng Băng cùng đoàn phim Điện thoại di động 2 ký kết hợp đồng đầu tư với đại diện công ty Hoa Nghị

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới