PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim kinh dị 'Yêu tinh' dọa khán giả với những cảnh quay rùng rợn

Thứ sáu, 15/05/2015 20:50

Phim kinh dị 'Yêu tinh' hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác rùng rợn, đầy ám ảnh. Bộ phim kinh dị này sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 29/5 sắp tới.

Bộ phim kinh dị "Yêu tinh" (Tựa gốc: Poltergeist) hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả với những cảnh quay đầy ám ảnh và ghê rợn. Đây là bộ phim được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị cùng tên của thập niên trước. Đạo diễn Gil Kenan với tinh thần vẫn giữ nguyên cốt truyện chính, nhưng thay vào đó là làm mới những tình tiết khiến bộ phim trở nên mới lạ và vẫn đủ sức thu hút những fan điện ảnh yêu thể loại kinh dị.

Phim kinh dị: 'Yêu tinh' sẽ ra mắt vào cuối tháng 5

Câu chuyện xoay quanh một gia đình gồm bốn người vừa chuyển đến nơi ở mới ở ngoại thành. Với mong muốn tìm kiếm một cuộc sống thanh bình nhưng không ngờ, đó chính là sự mở đầu cho những sóng gió và hiểm nguy. Bắt đầu từ những hiện tượng siêu nhiên khó lý giải, sau đó là phân cảnh cô con gái út nói chuyện một mình và thốt ra một câu nói đầy nghi ngoặc “Bọn họ đang đến!”. Kéo theo đó là sự mất tích của cô bé làm tất cả thành viên trong gia đình hoảng loạn, họ nhận ra mình đang bị những con yêu tinh đầy quyền năng ám.

Theo những chia sẻ của nhà sản xuất Sam Raimi, đoàn phim cố gắng xây dựng những hình ảnh cuộc sống quen thuộc với bất kì một gia đình nào. Chính những khác thường từ những món đồ chơi vô hại của trẻ nhỏ như sự bất thường của cây đàn phát ra nhạc hay khuôn mặt cười của chú hề, cùng với hiện tượng như những thiết bị điện bị mất tín hiệu… Tất cả sẽ là tín hiệu mở đầu cho hàng loạt những phân cảnh đáng sợ và ám ảnh về sau. Để cuối cùng, phân cảnh người mẹ nói chuyện với cô con gái út qua chính những dấu vân tay của màn ảnh TV rồi biến mất sẽ kích thích trí tò mò của khán giả.

Cảnh quay đầy ám ảnh trong phim "Yêu tinh"

Không giống như bộ phim kinh điển, những thước phim mà khán giả thế giới sắp sửa được thưởng thức chứa đựng nỗi kinh hoàng vô cùng gần gũi và hiện đại đến rợn tóc gáy. Những hình ảnh và phân cảnh trong đoạn phỏng vấn này sẽ khiến những khán giả yêu điện ảnh không khỏi trông chờ ngày ra mắt của bộ phim "Yêu tinh". Bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 29/05/2015 tại các rạp trên toàn quốc.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)