PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim mới ấn định lịch phát sóng, Suzy chính thức tái hợp Lee Seung Gi sau 5 năm 'chia cách'

Thứ sáu, 28/12/2018 09:19

Tuy chưa có nhiều thông tin về bộ phim "Vagabond" do Lee Seung Gi và Suzy đóng chính nhưng phía nhà đài đã đưa ra lịch phát sóng dự kiện cho phim.

Vào ngày 26/12, một nguồn tin từ đài truyền hình SBS đã đưa ra thông báo rằng bộ phim Vagabond sẽ lên sóng vào khung giờ tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ tháng 5/2019. Bộ phim kể về câu chuyện một người đàn ông sau khi gặp tại nạn bất ngờ đã vô tình biết được những bí mật tham nhũng của các quan chức cấp cao. Phim do đạo diễn Yoo In Shik và biên kịch Jang Young Chul chỉ đạo. Họ từng cùng nhau làm nên thành công cho 2 bộ phim Giant và Incarnation of Money.

Tuy chưa có nhiều thông tin về bộ phim "Vagabond" do Lee Seung Gi và Suzy đóng chính nhưng phía nhà đài đã đưa ra lịch phát sóng dự kiện cho phim.

Vào hồi tháng 6, cả Lee Seung GiSuzy đã xác nhận việc tham gia bộ phim trong vai trò nam - nữ chính. Trong đó, Lee Seung Gi vào vai Cha Dal Gun, một diễn viên đóng thế cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ tai nạn máy bay của mình.

Suzy lại hóa thân thành Go Hae Ri, một điệp viên của Cục tình báo quốc gia. Cô cũng là con gái của Trung úy lượng thủy quân Go Kang Chul, người đã qua đời một cách thương tâm. Sau cái chết của ba mình, Go Hae Ri trở thành trụ cột gia đình. Cũng chính vì hoàn cảnh gia đình mà Hae Ri đã lấy đó làm động lực, phấn đấu vươn lên được tới cấp công chức bậc 7.

Vagabond là dự phim tái hợp của Suzy và Lee Seung Gi sau 5 năm, kể từ khi tham gia bộ phim Gu Family Book của đài MBC. Ngoài Suzy và Lee Seung Gi thì Shin Sung Rok cũng tham gia vào dàn cast của Vagabond với vai diễn Ki Tae Woong, đội trưởng của lực lượng tình báo quốc gia.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)