PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim mới chưa ra nhưng Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã gây 'náo loạn'

Thứ hai, 12/09/2016 17:02

Hai siêu sao Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đang chuẩn bị lên đường sang Tây Ban Nha để quay ngoại cảnh cho bộ phim 'The legend of the blue sea'.

Dự án truyền hình được mong đợi nhất cuối năm nay - The legend of the Blue Sea của đài SBS tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về quá trình quay phim. Cụ thể, chiều ngày 11/9 vừa qua, Lee Min Ho đã có mặt tại sân bay lên đường sang Tây Ban Nha ghi hình ngoại cảnh cho "bom tấn" này. Theo lịch trình, Jun Ji Hyun cũng cùng xuất ngoại, hình ảnh "mợ chảnh" nhanh chóng lọt vào ống kính của truyền thông. Sự hiện diện của hai ngôi sao siêu "hot" tại sân bay đã khiến các fan được phen náo loạn.

Hình ảnh Lee Min Ho ở sân bay chuẩn bị sang Tây Ban Nha quay phim

Dù chỉ diện trang phục đơn giản song mỹ nam "The Heirs" vẫn "đốn tim" các fan bằng vẻ ngoài điển trai, phong độ và nụ cười ngọt ngào với má lúm đồng tiền

Hình ảnh thân thiện của Lee Min Ho tại sân bay

Khi biết nam diễn viên có mặt tại sân bay, rất nhiều fan đã tìm đến vây quanh và chụp hình thần tượng

The legend of the Blue Sea là bộ phim giả tưởng lãng mạn kể về giai thoại người cá trong sách sử Hàn Quốc vào thời Joseon. Câu chuyện kể lại rằng một ngư dân có thật ngoài đời tên Kim Dam Nyeong đã thả một người cá bị sa lưới trở về biển. Jun Ji Hyun sẽ hóa thân thành nàng tiên cá trong khi Lee Min Ho đóng đúp hai vai và thử thách với dạng nhân vật lừa đảo chuyên nghiệp.

Sau khi bỏ lỡ Hậu duệ mặt trời, đài SBS muốn lấy lại danh tiếng nhờ The legend of the Blue Sea. Với tên tuổi của hai diễn viên chính, bộ phim nghiễm nhiên trở thành dự án truyền hình được khán giả khắp châu Á mong đợi nửa cuối năm 2016. Thậm chí, trước khi chính thức ghi hình, The legend of the Blue Sea còn được phía Trung Quốc chào mua với giá cực "khủng". Đây được xem là thành công ban đầu và hy vọng bộ phim sẽ không khiến khán giả thất vọng khi lên sóng vào tháng 11 tới.

"Mợ chảnh" xuất hiện với phong cách thời trang khỏe khoắn, cá tính và không kém phần nổi bật

Đáp lại tình cảm của mọi người, Jun Ji Hyun thân thiện vẫy tay và cúi chào

>> Lee Min Ho xuất hiện vui vẻ sau tin đồn chia tay Suzy

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)