PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim W - Two Worlds phát sóng số điện thoại có thật của người dùng trên phim

Thứ sáu, 02/09/2016 12:15

Trong tập phát sóng mới nhất của W - Two Worlds, đoạn phim hiện số điện thoại mà Kang Chul dùng để gọi cho Han Hyo Joo lại là số có thật của một người dùng.

Trong tập mới nhất của W - Two Worlds có một phân đoạn để lộ 11 số điện thoại mà nhân vật Kang Chul dùng để gọi cho Han Hyo Joo đã không được làm mờ. Điều này đã gây phiền phức cho một người dùng thực tế đang sử dụng số điện thoại này khi có hàng trăm cuộc gọi tới. Người này chia sẽ lên Kakao Talk: “Tôi không phải Kang Chul W - Two Worlds. Tôi đã phải nhận đến cả 300 cuộc gọi... Làm ơn đừng gọi nữa”.

Đoạn phim trong tập mới nhất của W - Two Worlds để lộ số điện thoại có thật của người dùng.

Trước sự cố đáng tiếc này, nhà sản xuất bộ phim W - Two Worlds sau khi gửi lời xin lỗi, thông báo họ sẽ điều chỉnh sai sót trong các tập phát sóng tiếp theo. Họ cũng cho biết đã đích thân gửi lời xin lỗi trực tiếp đến chủ nhân số điện thoại.

Bộ phim của đài MBC W - Two Worlds đã tăng ranting trở lại trong tập phát sóng mới nhất. Theo số liệu thống kê của Nielsen, tỉ suất người xem trên toàn quốc đạt 11,9% tăng 0,8% so với tập trước đó, mức cao nhất ghi nhận được trong tập này đạt 16,1%.

Click xem 6 điều bạn chưa hề biết về các diễn viên trong 'W - Two Worlds'

TN (Theo Giadinhvietnam.com)