PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phở Đặc Biệt lấy nước mắt khán giả siêu phẩm mới

Thứ bảy, 06/06/2015 20:26

Phở Đặc Biệt vừa cho ra mắt siêu phẩm mới trong series Cháo mang tên ‘Nghề mẹ’. Nhiều khán giả đã khóc khi xem những thước phim này của Phở Đặc Biệt.

Phở Đặc Biệt vừa gởi đến khán giả video “Nghề mẹ” với 2 version khác nhau nằm trong series Cháo mới toanh của mình. Khác với những seires trước đây mang yếu tố vui là chính thì Cháo là sản phẩm được xây dựng trên câu chuyện cảm động về cuộc sống.

Phở Đặc Biệt gây xúc động khi tái hiện hình ảnh người mẹ tảo tần vì con

Trên chuyến tàu để trở về quê nhà, Phở Đặc Biệt tình cờ thấy bài văn thời học sinh kể về nghề nghiệp mà anh yêu thích nhất. Những ký ức ngày xưa chợt ùa về, vào khoảng thời gian cậu đứng phát biểu về nghề mà mình yêu thích. Trong khi các bạn trong lớp dõng dạc phát biểu: “Con muốn trở thành bác sĩ, đầu bếp, ca sĩ, cô giáo...” thì cậu bé Phát nghẹn ngào nói: “Con muốn làm nghề mẹ”. Ý kiến của cậu bé khiến cả lớp bật cười.

Sau đó, cậu học trò nhỏ đã đưa ra các dẫn chứng để thuyết phục bạn bè và cô giáo trước sự lựa chọn của mình. Theo cậu, mẹ là nghề sung sướng, giàu có nhất. “Lúc nào mẹ cũng có tiền mua đồ chơi cho con. Lưng mẹ thật rộng và mái tóc mẹ thật thơm. Truyện nào mẹ cũng biết. Bài tập nào mẹ cũng làm được. Mẹ có cả nhà máy thức ăn, món nào mẹ cũng nấu được...”.

Sau khi 2 version của “Nghề mẹ” ra mắt đã nhận được những bình luận tích cực từ khán giả với vlog đầy xúc động này. Nhiều khán giả chia sẻ họ đã khóc vì đồng cảm, khi xem những thước phim như khơi gợi ký ức trong họ.

Lần này, Phở Đặc Biệt và êkíp đã kết hợp cùng những nhóm sản xuất bên ngoài để mang đến những sản phẩm mới nhằm tạo một làn gió mới dành cho những ai yêu mến Phở. Cụ thể, clip “Nghề mẹ” Phở kết hợp cùng nhóm làm phim trẻ Nothing Entertainment. Đồng thời, Phở Đặc Biệt và êkíp mong muốn sẽ tạo ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa với các cá nhân và nhóm làm nội dung và sản xuất bên ngoài để làm đa dạng hoá các nội dung dành cho khán giả.

Chia sẻ về lần kết hợp với một nhóm làm phim trẻ này, Phở Đặc Biệt và êkíp cho biết: “Sau nhiều ngày cùng họp bàn ý tưởng cho đến khi ra mắt hoàn chỉnh kịch bản, tôi thấy nhóm Nothing Entertainment là một tập thể trẻ tràn đầy nhiệt huyết và chính các bạn đã truyền rất nhiều cảm hứng cho tôi để nhập vai và diễn xuất sao cho thật đúng với nhân vật”.

Video “Nghề mẹ” của Phở Đặc Biệt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới