PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy kiện báo chí

Thứ năm, 24/03/2011 17:02

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy đang kiện một tờ báo Pháp về hành vi “giả mạo” sau khi cho phát một bài hát sắp được phát hành trong album thứ tư của bà mà không xin phép.

 

Đệ nhất phu nhân Carla Bruni-Sarkozy hiện đang thu âm album thứ tư nhưng chưa rõ ngày phát hành.Ảnh: AP

 Tháng trước, Midi Free đăng một clip âm thanh của đệ nhất phu nhân Pháp hát phiên bản tiếng Ý của Douce Pháp-Sweet Pháp, một trong những bài hát nổi tiếng nhất của nghệ sỹ chuyên hát tình ca Charles Trenet.

Người ta cho rằng việc lựa chọn một bài hát từ năm 1968 của ca sĩ - siêu mẫu Carla Bruni-Sarkozy là cách hỗ trợ chồng mình, Tổng thống Nicolas Sarkozy khi ông chuẩn bị tranh cử nhiệm kỳ thứ hai trong cuộc tổng tuyển cử vào năm tới. Được viết trong Chiến tranh thế giới thứ hai, bài hát gợi lên những ký ức của những người Pháp yêu nước, chuông nhà thờ, các buổi dã ngoại gia đình hay bữa ăn trưa dài.

 Một số trang web khác của Pháp phát sóng các clip dài 50 giây này. Bertrand de Labbey, quản lý của bà Bruni-Sarkzoy phản ứng: “Những đoạn trích này chỉ là phần phác thảo đơn giản, chỉ là tác phẩm ở giai đoạn đầu và hoàn toàn không phải là bản thu âm”.

Midi Free từ chối về bất kỳ việc làm sai trái nào trong chuyện này, nói rằng họ tung ra bài hát để kỷ niệm ngày mất của ông Trenet khi ông sinh ra ở Narbonne, tây nam nước Pháp – cũng là nơi mà tờ báo này phát hành. Mô tả bài hát như một phần di sản của Pháp và là tác phẩm đi cùng năm tháng, Midi Free khẳng định họ không nghĩ rằng việc phát bài hát hày lại ảnh hưởng đến album mới của bà Carla Bruni.

ANTĐ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới