PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phú Quang cảm ơn khán giả từ giường bệnh

Thứ tư, 20/04/2011 10:37

Dù đã vượt qua cơn nguy hiểm và sức khoẻ dần ổn định, nhưng nhạc sĩ Phú Quang vẫn không thể xuất hiện trong live show “Biển nỗi nhớ và em” của mình.

Sáng 29/3 do tai biến mạch máu não, nhạc sĩ Phú Quang đã phải nhập viện điều trị. Đến ngày 13/4, ông ra viện và tiếp tục chỉ đạo công tác chuẩn bị cho đêm nhạc “Biển nỗi nhớ và em”, nhưng sau đó lại phải vào viện điều trị và theo dõi. Ông bị bệnh tiểu đường đã 10 năm và phải đặt stent để thông động mạch vành tim.

Cách đây vài ngày, anh Trung Kiên, đại diện của nhạc sĩ Phú Quang cho biết: sức khỏe nhạc sĩ hiện đã ổn định nhưng vẫn cần sự điều trị của bác sĩ. Các bác sĩ lo ngại sự xúc động hay phấn khích đều ảnh hưởng đến sức khỏe của nhạc sĩ Phú Quang. Có lẽ vì lý do này mà Phú Quang đã không xuất hiện tại chương trình của riêng ông vào tối 17/4.

Nhạc sĩ Phú Quang từng thổ lộ: “Tôi không thể lỡ hẹn với khán giả TP HCM, những người đã yêu mến nhạc Phú Quang. Tôi muốn tri ân quê hương thứ hai của mình, biết đâu rồi mai này, “muốn” mà không thể làm được nữa”". Vậy nhưng, mong muốn lên sân khấu giao lưu với khán giả vào đêm 17/4 của ông rốt cuộc bất thành.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới