PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam gây sốc với hàng lông mày lá liễu mỏng như sợi chỉ, gương mặt khác đến khó nhận ra

Thứ sáu, 03/01/2020 09:49

Hình ảnh khác lạ của "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam khiến cư dân mạng Trung Quốc phát hoảng.

Gia nhập làng giải trí nhiều năm, nhưng sự nghiệp của Tần Lam chỉ thực sự thăng hoa khi góp mặt trong bộ phim cổ trang Diên Hi công lược (2018), với vai Phú Sát Dung Âm – Phú Sát Hoàng hậu của vua Càn Long. Tạo hình xinh đẹp, quý phái, cùng phong thái đoan trang, điềm đạm khiến Tần Lam lập tức để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ xinh đẹp trên phim, Tần Lam còn nhận được nhiều lời khen cho ngoại hình không tì vết, trẻ trung bất chấp thời gian ngoài đời thực dù đã ở tuổi 40. Mỗi lần tham gia các sự kiện giải trí, cô đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông báo chí.

Tuy nhiên, trong tạo hình của bộ phim mới Gia Truyền, nhiều trang mạng địa phương đã ghi lại được những hình ảnh gây tranh cãi của mỹ nhân sinh năm 1979. Theo những bức ảnh do phóng viên đăng tải, Tần Lam phải chuyển sang kiểu tóc mái ngắn ngủn cộng với hàng lông mày lá liễu mỏng như sợi chỉ do bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc.

Nhìn Tần Lam mới thấy rõ lông mày có ảnh hưởng đến tổng thể nhan sắc như thế nào.

Lập tức, Tần Lam trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Dân mạng tỏ ra bàng hoàng với hàng lông mày cộng với mái tóc lửng lơ này khiến nhan sắc của Tần Lam xuống điểm vài phần, mất hết nét trong trẻo ngọt ngào mọi khi. Hàng lông mày được tỉa tót mỏng dính, lại quá dài, uốn cong quá đuôi mắt khiến gương mặt bị sắc và dừ hơn khá nhiều. Mái tóc ngắn ngủn trên lông mày cũng khiến gương mặt thiếu cân đối.

Ngắm nhìn hình ảnh mới của Tần Lam, nhiều fan nói vui họ chỉ biết "rớt nước mắt" vì nhan sắc thay đổi đến khó nhận ra của thần tượng. Tuy nhiên cũng phải khẳng định lại đây chỉ là những bức ảnh chụp hậu trường, chưa qua căn chỉnh cầu kỳ nên có thể đã khiến nhan sắc Tần Lam xuống điểm mà thôi.

Hình ảnh ngọt ngào mọi khi của Tần Lam.

Đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới