PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam - 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn sắp tái hợp trong phim mới đặc biệt

Thứ bảy, 19/01/2019 23:20

Khán giả không khỏi háo hức khi Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục có cơ hội được diễn xuất chung trên màn ảnh nhỏ.

Năm 2018, phim cung đấu “Diên Hi công lược” thành công rực rỡ giúp cho dàn diễn viên trong tác phẩm này nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Người hâm mộ đặc biệt thích thú cặp bạn diễn Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn vì đã truyền tải rất tốt mối quan hệ nặng ân tình giữa nhân vật Phú Sát Hoàng hậu và Ngụy Anh Lạc.

Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn được đặc biệt yêu mến sau bộ phim “Diên Hi công lược”.

Để đáp lại tình cảm từ phía khán giả dành cho Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn, Vu Chính - biên kịch của “Diên Hi công lược” đã chuẩn bị dự án phim mới mang tên “Truyền Gia” có sự tham gia của 2 diễn viên trên. Được biết, với tác phẩm này Tần Lam cùng Ngô Cẩn Ngôn lại tiếp tục đóng tỷ muội tốt của nhau. Bên cạnh đó Vu Chính cũng úp mở việc mời cả dàn diễn viên “Diên Hi” tham gia.

Khán giả không khỏi háo hức khi Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục có cơ hội được diễn xuất chung trên màn ảnh nhỏ.

Theo thông tin có được, “Truyền Gia” là phim được lấy bối cảnh thời dân quốc. Hiện tại Vu Chính đã hoàn tất phần kịch bản. Mặc dù thời gian khai máy của phim vẫn còn là dấu hỏi nhưng không ít người mong chờ vào dự án.

Trong khi chờ đợi sự tái hợp của Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn, khán giả vẫn có thể gặp lại nhiều diễn viên của “Diên Hi công lược” với bộ phim “Hạo Lan truyện”. Phim chính thức được phát sóng vào ngày 19/1 với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Đám Trác, Khương Tử Tân…

Ngô Cẩn Ngôn cũng tái hợp Nhiếp Viễn trong phim “Hạo Lan truyện”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)