PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phương Mỹ Chi bị đạo diễn yêu cầu 2 điều kiện mời phim, nghe mà thấy thương cho cô nàng

Thứ năm, 28/01/2021 08:35

Phương Mỹ Chi đã đi casting nhiều phim nhưng mãi gần đây mới có dự án mời cô. Tuy nhiên, hai câu hỏi đạo diễn đưa ra khiến cô "lịm" người.

Chiều qua (27-1), Phương Mỹ Chi đã xuất hiện tại một buổi ra mắt phim điện ảnh khiến ai nấy bất ngờ. Thông thường, nữ ca sĩ nhí chỉ hát nhạc phim nhưng lần này, cô lại góp mặt vào dự án với vai trò diễn viên.

Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Em đã đi casting rất nhiều dự án phim nhưng đến phim này em mới được nhận đóng". Không chỉ thế, Phương Mỹ Chi còn cho biết hai yêu cầu mà đạo diễn đảo hỏi và yêu cầu mình mới mời vào phim: "Anh hỏi em hai câu mà em muốn lịm người. Câu đầu ảnh hỏi: "Em có bạn trai chưa? Trước giờ có cảm nắng ai chưa?" Vì trong phim này cũng có dính chút xíu tình yêu tuổi học trò. Câu sau còn ghê hơn. Anh ấy hỏi nếu em vào phim thì em giảm 8kg được không? Thật sự đây là điều quá khó khăn với em. Thế nhưng, hiện tại, em đã giảm được 4 kg, phân nửa của hành trình rồi. Hi vọng sắp tới sẽ ốm thêm".

Phương Mỹ Chi đã ốm hẳn 4 kg để đóng phim. Cô bé lột xác xinh đẹp hơn hẳn.

Cũng trong buổi họp báo, nghệ sĩ Minh Phượng đã xuất hiện. Cách đây không lâu, bà từng bị đột quỵ tại nhà. Sau thời gian được các bác sĩ tận tình cứu chữa, bà đã khoẻ hơn trước rất nhiều. Khi tham gia phim này, bà muốn mang đến hình ảnh "mới không mới, trẻ không trẻ, chỉ là một nghệ sĩ mà quý khán giả đã từng thấy trên màn ảnh". Bà cho biết tình hình sức khoẻ vẫn ổn để tham gia phim ảnh.

Nghệ sĩ Minh Phương tái xuất sau thời gian bị đột quỵ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới