PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pirlo về với sân Emirates?

Thứ sáu, 01/04/2011 15:44

Đang thất sủng ở Milan nhưng Pirlo vẫn được nhiều đại gia hàng đầu ở nước Anh mời gọi.

Sau Chelsea, Manchester City thì tới lượt Arsenal cũng gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ đầy kinh nghiệm 32 tuổi này.
Những năm tháng đẹp nhất trong đời cầu thủ, Pirlo gắn bó với Milan và cùng với đội bóng chủ sân San Siro, anh đã giành được rất nhiều vinh quang. Tuy nhiên trong thời điểm chấn thương liên miên và phong độ đi xuống, Pirlo dần mất tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Rossoneri dưới thời HLV Allegri.
 

Pirlo (trái) sẽ về giải Ngoại Hạng?

Tiền vệ có lối chơi sáng tạo bậc nhất Italia này chỉ còn hợp đồng với Milan tới hết tháng 6/2011. Pirlo sẽ ra đi bởi BLĐ Milan không còn cần tới anh nhưng ở nước Anh xa xôi, còn Chelsea, Man City, Arsenal khát khao có được nhạc trưởng xuất sắc này.
Đối với Chelsea, HLV Ancelotti đang muốn tìm người chia sẻ gánh nặng cho Frank Lampard bởi "người không phổi" đang suy giảm phong độ và bắt đầu cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác. Còn Manchester City, HLV Roberto Mancini cần một bộ não nơi hàng tiền vệ như Pirlo bởi những những De Jong, Viera, Yaya Toure hay Gareth Barry chỉ chơi phòng ngự tốt.
Arsenal hiện tại cũng cần Pirlo bởi kinh nghiệm và sự mềm mại trong lối chơi của anh sẽ giúp Pháo Thủ không quá phụ thuộc vào Fabregas trong bối cảnh tiền vệ người Tây Ban Nha này rất có thể sẽ sớm rời khỏi Emirates.

Tuy nhiên, Wenger xưa nay không mấy khi mua tiền vệ cao tuổi. Liệu Giáo sư có thật sự cần Pirlo khi Ramsey và Wilshere đang ngày một trưởng thành và chơi cực kỳ chững chạc?

BongdaPlus