PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pitbull quậy tưng bừng cùng 'Biệt Đội Cánh Cụt Madagascar'

Chủ nhật, 26/10/2014 20:52

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh sự quay lại hoành tráng của 4 chú cánh cụt, dư luận còn xôn xao bởi sự góp phần của anh chàng ca sĩ cá tính Pitbull trong ca khúc “Celebrate” được sử dụng trong phim.

Những chú chím cánh cụt tinh nghịch đã quá quen thuộc với khán giả trên toàn thế giới ở loạt phim Madagascar, nay trở lại màn ảnh rộng trong BIỆT ĐỘI CÁNH CỤT VÙNG MADAGASCAR (tựa gốc: PENGUINS OF MADAGASCAR) với hình ảnh độc lập của một biệt đội liều lĩnh trong kế hoạch giải cứu giống loài cánh cụt trên toàn thế giới. Bên cạnh sự quay lại hoành tráng của 4 chú cánh cụt Skiper, Kowalski, Rico và Private, dư luận còn xôn xao bởi sự góp phần của anh chàng ca sĩ cá tính Pitbull trong ca khúc “Celebrate” được sử dụng trong phim.

Nam ca sĩ Pitbull có tên thật là Armando Cristian Pérez, được biết đến như một ca sĩ nhạc rap và nhạc sĩ người Mỹ gốc Cuba tên tuổi. Từ lần dầu tiên xuất hiện trước công chúng vào năm 2002, anh đã gặt hái nhiều thành công và không ngừng gây chấn động trên bản xếp hạng Billboard Hot 100 vinh dự của nước Mỹ. Anh còn nhận được giải thưởng đình đám Billboard Music Awards cho bài hát được yêu thích nhất và ALMA Awards cho Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Khác biệt với hình ảnh quyến rũ thường thấy, những người hâm mộ của anh chàng Pitbull này sẽ có cơ hội nhìn thấy Pitbull “lột xác” với hình ảnh vừa phong độ, vừa tinh nghịch và thân thiện của một điệp viên tay mơ trong ca khúc “Celebrate” của bộ phim BIỆT ĐỘT CÁNH CỤT VÙNG MADAGASCAR. Ngoài việc khiến fan choáng ngợp vì hình ảnh mới, nam ca sĩ Pitbull cùng lựa chọn một dòng nhạc tươi mới hòa hợp khéo kéo giữa âm nhạc hiện đại và giai điệu của những năm 70. Bài hát “Celebrate” mà anh trình bày có phần điệp khúc mang âm hưởng của bản nhạc từ bản nhạc nổi tiếng “I Just Want to Celebrate” từng rất được yêu mến vào năm 1971.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhạc điệu xuất sắc, ca khúc “Celebrate” còn là một đoạn phim ngắn thể hiện sự hợp tác tại phòng thu của Pitbull và 4 chú chim cánh cụt để hoàn thành tác phẩm vui nhộn này. Sự đổi mới của Pitbull trong ca khúc này chắc hẳn không chỉ gây thích thú cho những ai quan tâm đến anh, mà còn cho tất cả khán giả đang mong chờ sự ra mắt của BIỆT ĐỘI CÁNH CỤT VÙNG MADAGASCAR vào ngày 28.11.2014 với định dạng 2D, 3D phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt trên toàn quốc.

Cùng thưởng thức ca khúc:

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới