PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Premier League trên sóng truyền hình Việt Nam: Super Sunday vẫn thuộc về K+

Thứ năm, 11/08/2011 10:39

Đến hẹn lại lên, mỗi một mùa bóng mới của giải Ngoại hạng Anh luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ VN về việc liệu các tín đồ của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ được theo dõi những bữa tiệc bóng đá trên màn ảnh nhỏ như thế nào.

Người hâm mộ VN sẽ vẫn được thưởng thức giải Ngoại hạng Anh

Trước thềm mùa giải mới, Công ty VSTV, đơn vị sở hữu thương hiệu K+, đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với ông Paul Monar, Trưởng ban Truyền thông Barclay, đơn vị sở hữu bản quyền Premier League trên toàn thế giới, để xác nhận lại “rằng tại Việt Nam chỉ K+ được phép phát sóng các trận Sunday Premier League”. Điều đó nghĩa là các fan hâm mộ bóng đá Anh tại VN sẽ chỉ có thể theo dõi các trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật (Super Sunday) với điều kiện họ là khách hàng của K+.

Ông Monar cũng khẳng định các đài truyền hình có được bản quyền chính thức và đầy đủ từ Barclay “luôn là đơn vị có khả năng triển khai phát sóng Premier League một cách đầy đủ và toàn diện nhất. Chất lượng của tín hiệu cũng như của số lượng nội dung có sẵn sẽ luôn luôn được đảm bảo chú trọng. Và nhờ vào điều đó, sức hấp dẫn của các trận đấu sẽ càng trở nên thật hơn, sống động hơn”. Theo tiết lộ của ông Monar, giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay đã được bán cho hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Về việc các đội bóng lớn của nước Anh vẫn chưa chọn VN làm điểm đến trong các tour du đấu mùa hè ở châu Á, ông Monar giải thích: “Đây là một vấn đề được thương thảo trực tiếp giữa các CLB bóng đá VN và các CLB Vương quốc Anh. Premier League không phải là đơn vị tham gia các cuộc thương thảo hoặc nắm rõ các tiêu chí mà mỗi CLB bộ đặt ra để xác định quốc gia, thành phố hay CLB mà họ sẽ đến."

Các trận đấu của Premier League mùa bóng 2011/2012 diễn ra vào những ngày khác trong tuần như thứ Bảy hoặc thứ Ba sẽ được tiếp tục xuất hiện miễn phí trên sóng truyền hình Hà Nội ở 2 kênh quảng bá HTV1 và HTV2. Giống như mùa giải năm ngoái, đài truyền hình Hà Nội sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp từ 2 tới 3 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối thứ Bảy cũng như vào giữa tuần, riêng những trận đấu cùng giờ sẽ được thu băng để phát lại ngay sau đó.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới