PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quách Ngọc Ngoan trở lại phim trường và bất ngờ 'làm đám cưới' sau thời gian vắng bóng

Thứ năm, 15/04/2021 19:17

Khán giả vô cùng xôn xao khi nhìn thấy loạt ảnh Quách Ngọc Ngoan tổ chức đám cưới ở quê với một cô gái "lạ mà quen" sau thời gian vắng bóng phim ảnh.

Sau bao nhiêu năm không trở lại phim trường, diễn viên Quách Ngọc Ngoan tái xuất khiến khán giả bất ngờ. Anh vốn là nam diễn viên thực lực, triển vọng của điện ảnh Việt, có thể kể đến như: Cuộc chiến hoa hồng, Long Thành cầm giả ca, Người bất tử,... Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan được mong chờ rằng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với phim ảnh sau thời gian nghỉ ngơi khá dài.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải hình ảnh chụp chung bên cạnh nam diễn viên. Đi kèm với hình ảnh, bà xã giọng ca Thà rằng như thế không quên chia sẻ dòng trạng thái: "Cũng rất lâu rồi hai anh em giải bạc siêu mẫu năm tháng đó mới gặp lại". Trong hình, bà xã nam ca sĩ tự nhiên khoác tay và tựa đầu vào vai của Quách Ngọc Ngoan. Trong khi đó, anh cũng nở nụ cười tươi tắn khi chụp chung hình với người đẹp.

Nam diễn viên gốc Cà Mau xuất hiện tươi tắn sau thời gian vắng bóng phim ảnh.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân Hoàng Mập, anh cũng đăng tải loạt ảnh Quách Ngọc Ngoan tổ chức đám cưới ở quê, còn có sự chứng kiến của diễn viên Thanh Hằng, Cao Minh Đạt khiến nhiều người bất ngờ. Được biết cô dâu trong ảnh chính là diễn viên Thùy Trang, và đám cưới thực chất chỉ là một cảnh phim trong dự án mới nhất mà nam diễn viên tham gia.

Nam diễn viên làm đám cưới với diễn viên Thùy Trang trong phim Hoàng hạc lâu.

Được biết, đây là bộ phim đầu tiên Quách Ngọc Ngoan chọn tham gia sau thời gian vắng bóng màn ảnh. Hoàng hạc lâu tiếp tục là dự án của Hoàng Mập, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng nhận lời không chút do dự khi được người đồng nghiệp thân thiết này mời. Theo đó, nhân vật của anh tham gia lần này là người xen vào mối tình của Cao Minh Đạt và Ngọc Lan. Cả ba sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ tạo nên tính đột phá cho bộ phim.

Quách Ngọc Ngoan chọn phim có bối cảnh xưa để quay trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài.

Sau bao nhiêu năm, nam diễn viên gốc Cà Mau tái xuất trong phim và cùng lúc đóng hai vai. Vì bối cảnh phim xưa nên Quách Ngọc Ngoan không ngại khó khăn khi di chuyển liên tục tại các tỉnh như: Đồng Tháp, Bình Dương, Củ Chi, Đồng Nai, Long An.

Nam diễn viên sẽ đóng cùng bạn diễn là Ngọc Lan.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới