PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quách Phú Thành lạ với... quần hoa trên sân khấu

Thứ bảy, 23/04/2011 09:16

Sân vận động Hồng Khẩu tại Thượng Hải nóng như một chảo lửa khi tour diễn "Võ lâm chính truyện" của thiên vương điển trai diễn ra tại đây.

Hoạt động trong làng giải trí hơn 20 năm, Quách Phú Thành vẫn hết sức miệt mài với các dự án âm nhạc. Không sở hữu giọng hát trời phú như Trương Học Hữu, nét thư sinh như Lê Minh hay sự chăm chỉ như Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành đi lên từ những ca khúc mang đậm chất nhạc nhảy. Với tác phong và đôi chân dẻo của một vũ công cùng vẻ đẹp trai lịch lãm, Quách Phú Thành đã chiếm được cảm tình của đông đảo người nghe nhạc Hoa trên khắp thế giới.

Quách Phú Thành - Một trong Tứ đại Thiên Vương của Hồng Kông.
 
Dù không phải là ca sĩ giỏi nhưng anh đã luyện tập rất chăm chỉ trong nhiều năm qua để cải thiện khả năng ca hát và vũ công. Nam ca sĩ 45 tuổi Quách Phú Thành hiện vẫn là một cái tên rất “hot” tại thị trường ca nhạc Hồng Kông, các show diễn của anh luôn thu hút một lực lượng đông đảo khán giả hâm mộ.
 
Quách Phú Thành còn được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo và các trang phục biểu diễn sáng tạo. Bằng chứng của sự sáng tạo không ngừng chính là bộ trang phục anh mặc trên sân khấu tại Thượng Hải trong show diễn đầu tiên của năm 2011. Trong bộ trang phục chẳng giống ai với màu đỏ và chiếc quần hoa thùng thình, Quách Phú Thành đã làm cả sân vận động "phát sốt" vì vũ đạo và vẻ ngoài của mình.
 
Quách Phú Thành trên sân khấu tại Thượng Hải.
Những động tác biểu diễn không giống ai.
Trang phục cũng không giống ai.
Những động tác vũ đạo trong chiếc quần hoa.
 
Cùng chiêm ngưỡng lại buổi diễn đầy màu sắc của "thiên vương mặc quần hoa":
 
Gần đây, báo chí Hồng Kông lại đưa tin, Quách Phú Thành và cô bạn gái siêu mẫu Hùng Đại Lâm sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Nhiều người đồn rằng, “thiên vương” cũng đã thu xếp gặp gỡ cha mẹ của Lâm Đại Hùng để lên kế hoạch làm đám cưới. Cặp đôi tình nồng suốt 5 năm qua vẫn chưa đưa ra ý kiến bình luận về những tin tức này.
 
Trong nhóm Thiên vương năm nào, chỉ còn duy nhất Quách Phú Thành khất lần chuyện hôn nhân đại sự.
 
Quách Phú Thành đưa bạn gái đến ra mắt vợ chồng bạn thân Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi.
Theo MaskOnline