PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quang Lê không ngại chi cho show kỷ niệm đời ca hát

Thứ sáu, 23/09/2011 15:35

Không lo ngại về kinh phí, giọng ca "Đôi mắt người xưa" đã mời các chuyên gia từ Mỹ và những người có nhiều kinh nghiệm làm chương trình Thúy Nga về Việt Nam chuẩn bị cho liveshow riêng.

Khách mời đặc biệt trong liveshow 15/10 tại TP.HCM của Quang Lê là hai ca sĩ Bảo Yến và Duy Mạnh. Ngày lên đường sang Mỹ, kỷ vật anh đem theo duy nhất chỉ là cuốn băng cassette của nữ danh ca Hương thầm. Và Duy Mạnh cũng là người có những bài hát Quang Lê thuộc lòng.

Còn hai người chị từng sống chết và "ăn chung mâm" ở hải ngoại với Quang Lê không thể thiếu trong đêm nhạc là Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Minh Tuyết. Anh tâm sự: "Chứng kiến liveshow của Minh Tuyết diễn ra lần trước, lòng tôi đã ấp ủ nhiều năm một chương trình như vậy. Và đến nay, tôi mới có dịp tổ chức một buổi diễn cho bằng chị bằng em".

Anh còn dí dỏm so sánh, nếu Minh Tuyết có Cẩm Ly - Hà Phương, Quang Lê lần này cũng sẽ có ba anh em đứng chung trên một sân khấu là Quang Lê - Nguyễn Lê - Thanh Lê… Phần kết hợp mới được xem là tiết mục đinh của chương trình, giúp khán giả thưởng thúc sự mới lạ của ba anh em nhà họ Lê.

Quang Lê tại buổi họp báo chiều 22/9.

Chương trình được thu hình để phát hành đĩa DVD nên tất cả các khâu được nam ca sĩ hải ngoại và đạo diễn Phương Lịch tính toán thật kỹ, sắp các tiết mục hợp lý để đảm bảo tính liên tục và xuyên suốt bằng những câu chuyện rất đời.

Quang Lê tâm sự: “Dù vé có bán sạch thì con số thu về vẫn không thể bù với mức đầu tư, nhưng đã là nghệ sĩ thì phải chơi hết mình sau đó mới tính tiếp. Và đây mới đúng là một liveshow đúng nghĩa, được đầu tư bằng chính tiền của công sức của mình, chứ không phải như những lần trước do các bầu sô khác tổ chức".

Quang Lê tặng hoa cho hai thần tượng Bảo Yến và Duy Mạnh.

Chụp lưu niệm với đàn chị Minh Tuyết.

Với những người bạn thân: Quách Tuấn Du, Mai Quốc Huy và Khánh Loan.

Quang Lê và danh ca Bảo Yến.

MC Trấn Thành và Nam Cường.

Nhật Tinh Anh

Quang Hà

Duy Mạnh đến dự họp báo và chia vui cùng Quang Lê.

Bảo Yến đằm thắm.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới