PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quang Lê mang “Tình yêu và nỗi nhớ” về Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 31/07/2011 16:35

“Tình yêu và nỗi nhớ” là liveshow nằm trong chuỗi lưu diễn của ca sĩ Quang Lê trong chuyến về quê hương lần này. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 3 và 4-8 tại sân khấu Trống Đồng.

Trong liveshow này, ca sĩ Quang Lê sẽ thể hiện các ca khúc trữ tình quê hương quen thuộc: "Phải lòng con gái Bến Tre", "Tương tư nàng ca sĩ", "Đôi mắt người xưa", "Người phu kéo mo cau", "Chuyện hẹn hò", "Gõ cửa trái tim"… Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời Phương Dung, Hiền Thục, Lâm Hùng.

Quang Lê trong liveshow xuyên Việt của anh hồi tháng 3 năm nay "Đôi mắt người xưa" - ảnh tư liệu.

Hồi tháng 3 vừa qua, Quang Lê cũng có một tour diễn mang tên "Đôi mắt người xưa" ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TPHCM với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng. Đó là những cái tên như Giao Linh, Tuấn Vũ, Thanh Hà, Hà My cùng các ca sĩ trẻ trong nước Dương Ngọc Thái, Phan Anh, Anna Ly, Viết Thanh. Nguyễn Cao Kỳ Duyên dẫn chương trình.

Quang Lê tên đầy đủ là Leon Quang Lê, người gốc Huế, cùng gia đình định cư ở Los Angeles (Mỹ) từ năm 10 tuổi. Anh gắn với những ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca như Chim sáo ngày xưa, Ngẫu hứng lý qua cầu, Thương về miền Trung, Huế tình yêu của tôi, Cô hàng xóm, Ai ra xứ Huế, Tình lúa duyên trăng... Anh đã phát hành 10 CD và 2 DVD, sắp tới anh sẽ phát hành 2 CD tại Việt Nam.

Kinh Tế Sài Gòn Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới