PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quốc tang hủy hàng loạt show ca nhạc

Thứ sáu, 09/09/2011 17:33

Một ngày trước khi chuyến du ca bắt đầu, tour "Vui" của Lê Cát Trọng Lý phải chuyển lịch diễn tại TP.HCM sang tuần sau.

Sáng 8/9, Nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công từ trần, hưởng thọ 100 tuổi. Trong hai ngày quốc tang (10 - 11/9), các công sở, nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng các hoạt động vui chơi giải trí. Vì vậy, hai đêm diễn của Lê Cát Trọng Lý cuối tuần này phải tạm ngừng.

Trong sáng 9/9, ê-kíp tổ chức của Lý đã làm việc với Nhạc viện TP.HCM để chuyển sang biểu diễn vào hai ngày 12 (thay cho đêm 10/9) và 14/9 (thay cho đêm 11/9). Những khán giả đã mua vé nhưng không thể tham dự vào tuần sau có thể lấy lại tiền tại nơi đã mua vé. Hạn hoàn lại là ngày ghi trên vé.

Tour du ca xuyên Việt của Trọng Lý đã bị thu hẹp lại còn 3 điểm dừng với 4 đêm diễn. Sau TP.HCM, cô sẽ biểu diễn tại Quy Nhơn ngày 17/9, Đà Nẵng ngày 24/9.

Không chỉ có Lê Cát Trọng Lý, không ít nghệ sĩ cũng đành tạm gác buổi biểu diễn của mình cuối tuần này

Đêm nhạc “Ngày trở về” của Bống Hồng Nhung và Ngọc Anh 3A

Hai ngôi sao một thời của Hà Nội Hồng Nhung và Ngọc Anh hết có cơ hội “tái ngộ” trong đêm nhạc sắp tới của nhạc sỹ Phú Quang diễn ra vào đêm 10/9 tới tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Live show của Phú Quang lần này có tên gọi Hà Nội ngày trở về, như là một sự "ưu ái" cho 2 giọng ca Hồng Nhung, Ngọc Anh.

TP. HCM - Lỡ hẹn với dàn sao "khủng"

Cũng vào tối 10/9 khán giả của Âm nhạc & Bước nhảy đành lỡ hẹn với dàn sao "khủng" trong bữa tiệc âm nhạc Vũ Khúc Sôi Động diễn ra vào 20h thứ Bảy, ngày 10/9 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Đêm nhạc là sự trở lại của nhiều ca sĩ sau một thời gian tạm xa ánh đèn sân khấu như Hồ Quỳnh Hương, Phan Đinh Tùng, Lệ Quyên, Khánh Ngọc cùng những ngôi sao của sân khấu âm nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà, Lý Hải...

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới