PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quốc Trường 'Gạo nếp gạo tẻ': 'Bảo Thanh diễn cảnh nóng rất dở, cứ vào là mặt lại đơ ra'

Thứ ba, 02/04/2019 22:07

'Đối với Bảo Thanh, tôi thấy cô ấy rất áp lực. Bảo Thanh là người diễn rất giỏi, nhưng riêng cảnh này lại diễn dở, cứ vào diễn mặt lại đơ ra' - diễn viên Quốc Trường tiết lộ.

Quốc Trường được đánh giá là mỹ nam nổi bật của phim truyền hình Việt hiện nay, đặc biệt ở phía Nam.​ Nam diễn viên từng góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách "Gạo nếp gạo tẻ". Trong vai phản diện, người tình của Hân - Quốc Trường để lại nhiều dấu ấn.

Hiện tại, anh đang có dự án hợp tác cùng ê-kip "Về nhà đi con" của VFC. Đây là lần hiếm hoi, Quốc Trường được làm việc cùng dàn diễn viên phía Bắc như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh... Trong phim anh tiếp tục nhập vai chàng thanh niên con nhà giàu ham chơi, lười biếng. Đặc biệt gây chú ý với những phân cảnh tình cảm, nóng bỏng cùng Bảo Thanh.

Quốc Trường "Gạo nếp gạo tẻ": "Bảo Thanh diễn cảnh nóng rất dở, cứ vào là mặt lại đơ ra".

"Ngay từ lúc đọc kịch bản, tôi đã thấy 'ớn' với cảnh này rồi, nguyên nhân chủ yếu nằm ở 2 lý do. Thứ nhất, Bảo Thanh đối với mình quá xa lạ, khác vùng miền, dù cô rất nổi tiếng chứ không cần phải đến 'Sống chung với mẹ chồng'. Phải nói thật là Quốc Trường rất áp lực khi nhận lời đóng phim này nhưng vì quá quý mến VFC. Phải nói là VFC làm phim rất đàng hoàng. Quốc Trường muốn thỏa cái sức diễn của bản thân trong một bộ phim được đầu tư chỉn chu. Để ra Bắc diễn bộ phim này, tôi đã phải hủy rất nhiều thứ. Nhưng tôi nghĩ, quyết định này là xứng đáng. Hơn nữa, khi nghe tin là sẽ đóng phim cùng Lương Bổng, mình đã thấy hào hứng rồi. 'Người phán xử' chính là bộ phim đầu tiên Quốc Trường xem hết từ đầu đến cuối. Đã 2 năm rồi kể từ sau 'Gạo nếp gạo tẻ', tôi mới tham gia phim.

Phân cảnh gây chú ý của cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh trong "Về nhà đi con"

Thứ 2 là phim mới quay mà đã vào cảnh nóng rồi nên Quốc Trường rất ngại, hơn nữa Bảo Thanh lại có chồng rồi. Nhưng vì mình là diễn viên chuyên nghiệp nên phải đóng thôi. Đối với Bảo Thanh, tôi thấy cô ấy rất áp lực. Bảo Thanh là người diễn rất giỏi, nhưng riêng cảnh này lại diễn dở, cứ vào diễn mặt lại đơ ra" - nam diễn viên nói về cảnh nóng với Bảo Thanh.

Dàn diễn viên 2 miền Nam - Bắc trong buổi giới thiệu phim mới đây

Nổi tiếng với vẻ điển trai, hào hoa - Quốc Trường được rất nhiều các cô gái theo đuổi. Trong phim cũng toàn thủ vai lãng tử đa tình, con nhà quyền thế, yêu một lúc 3-4 cô.

"Thật ra quá khứ Quốc Trường cũng có khá nhiều bạn gái. Ngày trước thì tôi toàn đi cua gái, còn giờ thì toàn là gái cua lại. Hiện tại, nếu có người yêu là Quốc Trường sẽ cưới luôn nhưng chính vì nhiều quá nên tôi không biết lựa chọn ai. (Cười) Thời gian gần đây, Quốc Trường có tìm hiểu một người, nhưng tìm hiểu được 2 tuần thì tự động tách rời nhau, cũng vì tôi quá bận" - nam diễn viên bộc bạch.

Khán giả truyền hình đón đợi sự tỏa sáng giữa Quốc Trường và Bảo Thanh trong lần đầu hợp tác

Trước thông tin Quốc Trường sinh ra trong một gia đình giàu có, cách đây không lâu anh còn khoe căn biệt thự "khủng" mới tậu. Nam diễn viên phủ nhận thông tin trên và cho biết, anh đã từng trải qua tuổi thơ cơ cực, làm đủ thứ nghề để mưu sinh.

"Quốc Trường đã từng đi bán vé số, đi làm hồ, đi bán trái cây, làm đủ thứ nghề. Từ năm lớp 7 tôi đã tự lập, không xin tiền gia đình. Từ hồi học lớp 5, tôi đã xin mẹ đi bán trái cây. Quốc Trường là người có máu kinh doanh từ nhỏ" - nam diễn viên cho biết.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới