PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quỳnh Kool và B Trần 'làm lành' trong hậu trường 'Chúng ta của 8 năm sau', khoảnh khắc gia đình hạnh phúc gây thích thú

Thứ năm, 11/01/2024 09:17

Đoạn clip đáng yêu Quỳnh Kool và B Trần đang thu hút nhiều sự chú ý hậu trường phim Chúng ta của 8 năm sau.

Có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" và lần lượt đảm nhận vai diễn Tùng và Nguyệt, Quỳnh Kool - B Trần nhanh chóng trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả chú ý bởi những màn tương tác cực ngọt xuyên suốt bộ phim. Đây cũng là cặp đôi được yêu mến bởi ngoại hình tương đồng với phần 1 và thể hiện khá tròn vai ở phần 2. Sau những tập phát sóng vừa qua, chuyện tình cảm của Tùng và Nguyệt cũng đã dần bị rạn nứt sau khi anh bị phát hiện ngoại tình với tiểu tam ngay trong chính ngôi nhà của 2 vợ chồng.

B Trần và Quỳnh Kool đang là cặp đôi được nhiều người chú ý

Cho đến mới đây, Quỳnh Kool đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải một đoạn clip hậu trường. Có thể thấy, Quỳnh Kool và B Trần đã đăng tải một đoạn clip hội ngộ trong hậu trường. Đáng nói, cả hai đã "làm lành" với nhau sau màn ngoại tình gây bão cõi mạng. Đáng chú ý, khoảnh khắc Tùng và Nguyệt kè kè bên nhau và sự xuất hiện của con gái Cam trong phim cũng khiến nhiều người cho rằng trông như một gia đình thực thụ.

Ngay sau khi đăng tải, Quỳnh Kool và B Trần đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Ở thời điểm hiện tại, đoạn clip này đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Hiện tại B Trần và Quỳnh Kool vẫn đang là cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền" liên tục.

Loạt khoảnh khắc của B Trần bên Quỳnh Kool gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới