PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ra đi bất thành, Tevez trở lại tập luyện cùng Man City

Thứ ba, 09/08/2011 00:13

Trong những ngày qua, việc Inter và liên tục “chèo kéo” Carlos Tevez trở thành đề tài nóng bỏng tốn nhiều giấy mực tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, cả Man City và Inter đều ngần ngại trong việc dứt điểm tương lai của cầu thủ này.

Tương lai nào dành cho Tevez?. Ảnh: Internet

Tevez từng đòi bỏ Manchester City hồi tháng 1 vừa rồi vì lí do gia đình. Tuy nhiên, HLV của Man xanh Roberto Mancini vẫn hy vọng ngôi sao này sẽ ở lại SVĐ City of Manchester sau khi mùa bóng kết thúc.

Dù tương lai của tiền đạo người Argentina tại Man City là điều chưa rõ ràng thì động thái mới nhất của Tevez đối với CLB là anh đã trở lại luyện tập cùng đội bóng.

Trước đó, Tevez đã không có tên trong đội hình của Man City tham dự chuyến du đấu tại Mỹ do cùng phải Argentina tham dự Copa America. Mới đây nhất trong trận thua "đau" trước người hàng xóm M.U trong trận tranh siêu cúp Anh, Tevez cũng vắng mặt.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/2012 sắp khởi tranh, chính vì vậy việc đi hay ở của Tevez vẫn đang là nỗi nhức nhối đối với HLV Mancini, các CĐV nửa xanh thành Manchester lại đang chờ đợi cái gật đầu của tiền đạo người Argentina tiếp tục cống hiến để gặt hái những danh hiệu lớn của mùa giải, điều mà họ đang mong chờ trong suốt những năm qua. Tuy rằng, việc Tevez trở lại tập luyện cùng đội tuyển mang ý nghĩa tích cực cho CLB nhưng từ giờ đến khi thị trường chuyển nhượng chính thức khép lại (31/08), tương lai của cầu thủ này mới chính thức được định đoạt.

M.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới