PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ra mắt Insight Viet Nam, chương trình talkshow tiếng Anh về kinh tế đầu tiên

Thứ sáu, 04/03/2011 14:11

Sáng 4.3, báo Sài Gòn Tiếp thị đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình talkshow mang tên Insight Viet Nam do Sài Gòn Tiếp thị tổ chức sản xuất, đã chính thức phát sóng từ ngày 8.2.2011 trên kênh VTV4.

 

Ảnh:  Hồng Thái

Chương trình được phát sóng 2 tuần/lần trong gói chương trình truyền hình Việt Nam Ngày nay từ 18h đến 19h và được phát lại từ 12h đến 13h ngày hôm sau.

Đây là talkshow bằng tiếng Anh đầu tiên tại Việt Nam được phát rộng rãi trên toàn thế giới với 26 chương trình, mỗi chương trình là một chủ điểm khác nhau về một khía cạnh kinh tế hoặc thị trường Việt Nam với thời lượng 30 phút. Khách mời của chương trình là các CEO, tổng giám đốc hoặc nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam nhằm thể hiện các quan điểm khách quan và thực tế về môi trường đầu tư, cơ hội, thử thách và những lời khuyên hữu ích của các chuyên gia đối với cộng đồng đầu tư thế giới có quan tâm đến thị trường Việt Nam.

Việt Nam là một thị trường đang phát triển, nằm trong top 10 các thị trường được cộng đồng đầu tư thế giới quan tâm. Tuy nhiên, những nhà đầu tư muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam thì các thông tin kinh tế cần thiết và chính thức về Việt Nam còn nhiều thiếu thốn và rời rạc. Theo ông Nguyễn Binh Nguyên, trưởng ban truyền hình báo Sài Gòn Tiếp thị, xuất phát từ nhu cầu cấp thiết đó, báo Sài Gòn Tiếp thị đã tổ chức sản xuất chương trình này nhằm hỗ trợ cho việc xúc tiến và quảng bá Việt Nam như một điểm đến về đầu tư hấp dẫn trong các thị trường đang phát triển.

Chương trình đã phát sóng được 2 kỳ trên VTV4 với chủ đề về Tổng quan và phân khúc địa lý thị trường Việt Nam với khách mời là ông Ralf Mathaes, tổng giám đốc công ty nghiên cứu thị trường TNS, và Chân dung người tiêu dùng trẻ Việt Nam với khách mời là bà Mai Thị Tuyết Hoa, giám đốc nghiên cứu công ty thị trường Nielsen.

Sài Gòn Tiếp Thị
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới