PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ramos: Madrid hoàn toàn tin tưởng Mourinho

Thứ sáu, 26/08/2011 01:29

Mới đây, hậu vệ Sergio Ramos đã khẳng định Real hoàn toàn tin tưởng vào HLV người Bồ Đào Nga Mourinho.

Vào hôm thứ ba vừa qua, các phương tiện truyền thông đã phát tán thông tin HLV Mourinho sẽ phải thu xếp hành lí ra đi khỏi câu lạc bộ do hành động thiếu văn hóa khi dùng tay chọc vào mắt trợ lí của Barca.

Ramos ủng hộ tuyệt đối vào Người đặc biệt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau hành động đó của Mourinho, hậu vệ người Tây Ban Nha Ramos đã dành những sự ủng hộ nhiệt tình của mình đối với cựu HLV Porto, Chelsea và Inter Milan.

Tiền vệ của Real chia sẻ trên Marca: "Bạn không thể sống trong quá khứ, chúng tôi không hối tiếc bất cứ điều gì bởi những gì chúng tôi đã thể hiện là không hề sai trái".

"Mou luôn tin tưởng chúng tôi và chúng tôi cũng sẽ làm như vậy với ông ấy".

"Mou có đủ sự tự tin đối với tất cả nhân viên tại đây, bởi ông luôn là người đứng đầu và chúng tôi sẵn sàng làm bất kì điều gì nếu ông ấy muốn".

Trước đó, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã công bố những sai phạm của vị HLV người Bồ Đào Nha sau trận đấu Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Real cuối tuần trước.

Những căng thẳng ngày càng gia tăng sau khi Mourinho không có bất cứ hành động xin lỗi nào đối với trợ lí HLV Barca.

Vấn đề này cũng dẫn đến hệ quả sẽ phá vỡ sự hài hòa giữa nội bộ các cầu thủ Real và Barca trong đội hình Tây Ban Nha, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng căng thẳng khi tập luyện và thi đấu của đội tuyển từng vô địch Euro 2008 và World Cup 2010.

Tuy nhiên, Ramos đã phủ nhận điều đó và tin tưởng sự có mặt của người đội trưởng Real và Tây Ban Nha Iker Casillas sẽ mang lại sự đoàn kết nội bộ các cầu thủ "xứ sở bò tót" lại với nhau.

"Iker là đội trưởng và cậu ấy có quyền cao nhất trong đội tuyển, cậu ấy sẽ giúp mọi chuyện trở lại bình thường".

Lưu Đào
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới